Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

CÔNG TRÌNH THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ MẪU CHUNG CƯ MELODY RESIDENCES

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong lành, tươi mát hòa hợp với nhịp sống yên bình tại chung cư Melody Residences đội ngũ chuyên gia thiết kế của Zenhomes đã lên ý tưởng cho căn hộ chung cư mang sắc thái thiên nhiên mát lành với gam màu trắng làm chủ đạo và điểm xuyến tinh tế màu xanh lá làm điểm nhấn thú vị cho căn nhà.


Với bố cục không gian tương đối nhỏ do đó chúng tôi đã quyết định không sử dụng đến vách ngăn giữa phòng ăn và phòng khách để tạo hiệu ứng tăng không gian tối đa nhất. Điểm sáng ở đây là các sử dụng các sản phẩm nội thất đơn màu: trắng, xám, xanh,…  đường nét đơn giản, làm tăng tính hiện đại cho ngôi nhà. 


Phòng ngủ chính của gia chủ được thiết kế với màu nền tương đồng, tối giản các vật dụng nội thất không cần thiết khiến cho căn phòng trở nên rộng hơn. Ngoài ra, việc lựa chọn một chiếc giường với bộ ga trải giường, bọc gối họa tiết cây cỏ hoa văn xanh trên nền trắng làm cho căn phòng trở nên thú vị và thoải mái hơn.


Phòng ngủ phụ được bày biện các sản phẩm nội thất phong cách đơn giản như tủ áo kết hợp tủ sách để tiết kệm không gian phòng, kệ trang trí, bàn học tập. Đặc biệt điểm nhấn cho căn phòng này là chiếc giường đơn họa tiết sọc xanh trắng năng động. Với không khí tươi trẻ này chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé. 

Xem thêm hình ảnh thực tế các công trình Click here
Xem thêm các thiết kế nội thất không gian khác Click here

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét