Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

THIẾT KẾ 3D NỘI THẤT CHUNG CƯ HOÀNG ANH GIA LAI - NHÀ BÈ

Một số hình ảnh về không gian nội thất căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai - Nhà Bè được đội ngũ thiết kế của Zenhomes thực hiện. Zenhomes sử dụng tông màu trắng và màu nâu gỗ làm chủ đạo để tạo sự hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Với màu xanh làm điểm nhấn, tạo cho gia chủ cảm giác căn hộ được mở rộng hơn cũng như sự thanh bình, yên tĩnh. Để thể hiện phong cách mạnh mẽ, vững chải của chủ nhân ngôi nhà, Zenhomes sử dụng các vật dụng nội thất với hình dáng vuông vức, đặt trên các đường thẳng song song hoặc vuông góc nhau. Sự sắp xếp như vậy càng làm cho căn hộ được mở rộng vì không gian được liền mạch, hạn chế các chi tiết phức tạp. 
Không gian phòng khách vô cùng rộng rãi và thoáng đãng nhờ tông màu trắng. Thảm COMBINATION với màu xanh lam của màu nhấn làm cho căn phòng sinh động. Với xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay, tông màu trắng kết hợp với một màu trầm như đen, xám hay nâu rất được nhiều người ưa chuộng, thế nhưng sự kết hợp này dễ mang lại cảm giác nhàm chán, đơn điệu. Chính vì vậy, sử dụng thêm một màu sắc nổi bật để làm điểm nhấn cân bằng lại không gian là một ý tưởng tuyệt vời.
Hệ tủ tivi với các ngăn tủ hình chữ nhật tạo nên sự đơn giản, thanh thoát. Các đường thẳng song song với nhau tạo nên một cảm giác hài hòa, đồng nhất với nhau.
Phòng ngủ với tông màu chủ đạo, đôn SHIRT và cây treo đồ TT-TZ03. Để tạo sự đa dạng, sinh động cho căn phòng, Zenhomes đặt một số tranh tranh trí ở đầu giường.
Xem thêm nhiều công trình thiết kế 3D tại đây.
Các công trình nội thất thực tế được thực hiện tại đây.
==========================
Z E N H O M E S F U R N I S H I N G
- Thiết kế thi công nội thất theo phong cách hiện đại .
- Sản xuất và kinh doanh: tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
E: info@zenhomes.vn - ĐT: 02866.845.888 - 02866.845.588
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM

x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét