Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

15 MẪU BÀN ĂN INOX XI VÀNG THỜI THƯỢNG TRONG NỘI THẤT



Tạo nên một không gian nội thất đẹp là một chuyện không hề khó, thế nhưng để không gian nội thất đó có được nét riêng cũng như tôn lên được phong cách của gia chủ là một điều quan trọng. Chính vì thế, chất liệu inox xi vàng là một trong những yếu tố giúp các nhà thiết kế thể hiện được sự sang trọng, hiện đại và vương giả mà gia chủ hướng tới.

Bên cạnh việc ứng dụng trong sản xuất chân sofa, các nẹp đầu giường hay các chi tiết trang trang trí thì bàn ăn là vật dụng được sử dụng công nghệ này khá nhiều. Sau đây, Zenhomes xin giới thiệu 15 mẫu bàn ăn xi vàng theo xu hướng thời thượng hiện nay để mọi người tham khảo. 

1. Nói một cách dân giã thì xi vàng là sơn phủ một lớp chất liệu lên một bề mặt vật dụng kim loại để làm cho màu vật liệu đó trở nên sáng bóng và sang trọng hơn.


2. Công nghệ mạ chân không PVD là công nghệ mạ tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới và không gây ô nhiễm môi trường, và là công nghệ mạ phun kĩ thuật cao thay thế cho công nghệ mạ điện. Chính vì vậy, chất lượng của các sản phẩm xi mạ được nâng lên, đồng thời giá thành cũng rẻ hơn so với thời gian trước.


3. Một thiết kế bàn ăn thời thượng với chất liệu hiện đại và sang trọng:


4.  Do chỉ là phủ một lớp vật liệu mỏng lên bề mặt, nên việc lớp xi mạ bền màu suốt đời là chuyện không thể. Trước khi xi mạ, bề mặt vật dụng phải được làm sạch kỹ lưỡng để đảm bảo lớp xi mạ với chất lượng tốt nhất.


5. Công nghệ này có thể được áp dụng với nhiều vật dụng với các kích thước và hình dáng khác nhau. Ngoài ra, với kỹ thuật mạ chân không, lớp xi mạ đều màu và độ bền cũng cao hơn kỹ thuật mạ điện.


6. Các lớp phủ công nghiệp thông dụng do áp dụng PVD là TiN, ZrN, TiC, CrC, CrN, TiAlN. Ngoài ra, với công nghệ hiện đại sử dụng lớp phủ Titanium giúp bề mặt cứng hơn cũng như chống ăn mòn.


7. Trong quá trình sử dụng, khách hàng nên chú ý hạn chế tiếp xúc với mồ hôi, nước, các loại có chứa nhiều hóa chất như bột giặt, nước rửa chén... và hạn chế di chuyển cũng như va chạm các vật dụng khác.


8. Đây cũng là một trong những nhược điểm lớn nhất của chất liệu này vì phải vận chuyển, bảo quản cẩn thận. Ngoài ra, màu sắc của lớp xi cũng sẽ bị phai màu theo thời gian sử dụng.


9. Chính vì vậy, sau một thời gian, các vật dụng này cần được xi lại hoặc thay thế bằng mẫu khác để đảm bảo tính thẩm mỹ.


10. Một ý tưởng tuyệt vời để tạo nên một bộ bàn ăn thời thượng khi bạn kết hợp với ghế ăn cùng sử dụng chất liệu này.


11. Mang đến một không gian sang trọng và cổ điển:


12. Có thể ứng dụng trên nhiều kiểu chân bàn với các hình dáng khác nhau:


13. Các chi tiết inox xi vàng sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Chính vì vậy, bạn nên kết hợp với các vật dụng nội thất đơn giản để cân bằng lại không gian. Ngoài ra với các không gian quá đơn điệu, bạn có thể thêm một vài chi tiết xi vàng để làm chúng bớt nhàm chán.


14. Bàn ăn với chân sử dụng chất liệu xi vàng phù hợp với phong cách thiết kế cổ điển, hoàng tộc.

15. Nếu bạn là một tín đồ nội thất thì chắc chắn không thể bỏ lỡ một trong những xu hướng mới nhất này - inox xi vàng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét