Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI SHOWROOM ZENHOMES PHẦN 1

Dưới đây là các mẫu sản phẩm đang được trưng bày tại Zenhomes.


Sự kết hợp giữa chiếc ghế sofa băng CLOUDY, ghế sofa ZE 96 và chiếc bàn lá LEAF TABLE tạp nên một không gian ấm cúng và trang nhã. Một chút ánh sáng từ đèn trang trí làm cho không gian trở nên mê hoặc hơn. Một hiệu ứng đẹp khi bộ tứ này kết hợp cùng nhau.


Gối sofa trang trí là những phụ kiện không thể tách rời với những chiếc sofa. Chúng quan trọng như việc chị em đi tiệc phải trang điểm cho mình thật xinh xắn vậy. Cả nhà hãy nhớ nhé.

Chiếc NOSE SOFA trắng kết hợp cùng bàn ROSKY mang lại vẻ sang trọng và hiện đai cho căn nhà, Nếu bạn lựa chọn một chiếc thảm trải hay những chiếc gối đậm màu sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ đôi này đấy.


Chiếc SOFA 210 gỗ đệm kết hợp cùng chếc BÀN LÁ LEAF TABLE tạo hiệu ứng khá độc đáo, bình dị mà hiện đại. Màu xanh của chiếc sofa tạo cảm giác tươi mát hơn cho căn nhà. Kèm với đó là một vài chiếc gối trang trí làm điểm nhấn cho chiếc ghế và một cây đèn trang trí thú vị.


Chiếc ghế đơn VATHER đậm chất tinh tế với những đường gỗ sườn nhỏ gọn, mộc mạc, gần gũi kết hợp với đệm ngồi kiểu dáng đơn giản mang đến sự hiện đại cho không gian nhà bạn.

Hãy đến ngay Zenhomes ngay hôm nay để được trải nghiệm sản phẩm!

==========================
Z E N H O M E S F U R N I S H I N G
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế thi công nội thất theo phong cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Website : www.zenhomes.vn - Facebook.com/noithatzen
E: info@zenhomes.vn - ĐT: 0866.845.888-0866.845.588
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét