Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

ỐP TƯỜNG GỖ - SANG TRỌNG VÀ “CỰC CHẤT” CHO MỌI KHÔNG GIAN


Khi bạn đã cảm thấy chán những vết ố trên tường nhà, chán việc sơn tường lại hay phải dán giấy dán tường mỗi năm một lần cho căn nhà của bạn, thì đó là lúc bạn nghĩ đến việc nên bọc lớp áo mới cho căn nhà bằng các miếng gỗ ốp tường. Vì một tường nhà làm bằng gỗ không những tạo nên sự hiện đại, sang trọng hoa mỹ mà còn tạo nên cảm giác mộc mạc gần gửi với tự nhiên, thoải mái cho người sử dụng. Việc vệ sinh ván gỗ ốp tường trở nên dễ dàng và có thể vệ sinh hoàn toàn thoải mái, sử dụng lâu dài.


Các vách ốp tường bằng gỗ này là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích gỗ thể hiện được gu cực chất của mình cho căn nhà thông qua việc lựa chọn chất liệu và màu sắc của gỗ.


Hiện nay, vách gỗ ốp tường khá phổ biến với nhiều màu sắc khác nhau và được gia công thành các mẫu mã đa dạng và độc đáo giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hay thậm chí là tự lên cho mình một mẫu vách ốp tường gỗ riêng. Điều đó chắc hẳn rất thú vị.


Vách ốp tường gỗ còn phù hợp với nhiều loại không gian từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đến các quán cafe, beer club, quầy lễ tân, sảnh tiếp khách, hành lang,... 


Dưới đây Zenhomes xin giới thiệu đến bạn một số mẫu thi công vách ốp tường gỗ đẹp và độc đáo.












==========================
Z E N H O M E S F U R N I S H I N G
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại 
http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế thi công nội thất theo phong cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Website : 
www.zenhomes.vn -Facebook.com/noithatzen
E: info@zenhomes.vn - ĐT: 0866.845.888-0866.845.588
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét