Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

Với xu hướng xây nhà sử dụng nguyên vật liệu bền, nhẹ và tiết kiệm chi phí và tránh được sự cạn kiệt nguồn tài nguyên rừng hiện nay thì cửa gỗ công nghiệp đã và đang được ưu tiên lựa chọn để thay thế cho các loại cửa gỗ tự nhiên, cửa nhôm hay cửa sắt ....


Cửa gỗ công nghiệp có thể dùng làm cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa vệ sinh, cửa đôi hai cánh,… với nhiều phong cách đa dạng.


Cửa gỗ công nghiệp có màu sắc đa dạng do có nhiều loại chất liệu từ vân gỗ, giả da,… mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Bên cạnh những ưu điểm như tiết kiệm chi phí, cửa gỗ công nghiệp còn có tính năng không bị cong, vênh, co ngót cùng thời tiết, không bị mối, mọt và phù hợp với nhiều không gian được xem là một lợi thế của cửa gỗ công nghiệp.


Hiểu được sự tiện lợi và cần thiết của cửa gỗ công nghiệp trong cuộc sống ngày nay. Zenhomes chuyên cung cấp, tư vấn và thiết kế sản xuất theo yêu cầu các sản phẩm cửa gỗ công nghiệp  ứng dụng rộng rãi từ hệ thống văn phòng, các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, đến nhà ở, chung cư căn hộ cao cấp chất lượng tốt, an toàn, tối ưu hóa chi phí và thân thiện với môi trường.


Một số sản phẩm cửa gỗ công nghiệp tham khảo: 








====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét