Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

THIẾT KẾ CĂN HỘ RỰC SẮC XUÂN CHUNG CƯ RICHMOND

Thời khác chuyển  giao mùa đông xuân là khoảng thời gian mọi nhà đang háo hức chuẩn bị các vật dụng cần thiết để đón năm mới. Và điều đặc biệt không thể thiếu mỗi đầu năm là tân trang lại ngôi nhà thân yêu. Chính vì thế, với mong muốn mang không khí mùa xuân tươi vui và ấm áp tràn ngập trong căn hộ, Zenhomes và gia chủ đã lên thiết kế 3D cho căn hộ tại Chung cư Richmond với tông màu đậm sắc xuân _ hồng làm điểm nhấn kết hợp cùng tông màu trắng và nâu mang lại sự ấm áp và một chút vương vấn lại của mùa đông.


Căn phòng khách tương đối nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được sự ấm áp, tràn sức sống từ hơi ấm của nắng thông qua khung cửa kính lớn. Một bộ sofa màu nâu đất nhạt kết hợp cùng gối đậm màu, thảm hồng và bàn trắng, một chậu hoa đào mang lại không khí mùa xuân ngập tràn gian phòng khách. Điểm thú vị của căn phòng là một bức tranh với một đàn chim đứng cạnh nhau thể hiện sự đầm ấm sung túc cho gia đình.


Phòng ăn và phòng khách được thiết kế mở, bộ bàn ăn được được cạnh một kệ sách trang trí thú vị. Một chiếc đèn trang trí đỏ là điểm nhấn mang sắc xuân và ấm áp cho căn phòng.


Lối đi lại cũng được lên thiết kế cẩn thận với các tủ trang trí, kết hợp với tranh treo tường sắc đỏ họa tiết ấn tượng và chậu hoa đào nhằm mong muốn sắc xuân bao trùm toàn căn nhà mang lại sự hưng vượng và tài lộc chào năm mới.


Phòng ngủ chính của gia chủ được ốp gỗ tường kết hợp cùng treo tranh họa tiết đỏ, chiếc giường đôi sắc cam mang lại sự ấm áp và tươi mới cho gia chủ. Tủ quần áo kính, tủ đầu giường và tủ ti vi chân inox mang lại sự hiện đại cho gia chủ. 



Xem thêm hình ảnh thực tế các công trình Click here
Xem thêm các thiết kế nội thất không gian khác Click here

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét