Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

CÔNG TRÌNH NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ LEXINGTON - QUẬN 2 (1)

Hình ảnh thực tế tại căn hộ của chị Quyên được tọa lạc tại chung cư Lexington Quận 2 do đội ngũ Zenhomes thiết kế và thi công đã đi vào vào sử dụng. Khu vực này có không gian khá thoáng, xanh, yên tĩnh và trong lành, do đó mà thiết kế tường của căn hộ được thiết kế với xu hướng màu xanh mới nhất năm nay, như xanh lơ làm chủ đạo và màu xanh navy, xanh lam, xanh lục làm điểm nhấn kết hợp với nội thất gỗ đơn giản và ánh sáng cam đồng thời thiết kế mở mang lại sự trang nhã và gần gũi và ấm cúng cho căn hộ. 
Phòng khách và nhà bếp được thiết kế hiện đại với bàn gỗ nguyên khối tròn, ghế sofa S13-16 màu xanh navy đậm, kệ để tivi đơn màu. Không gian phòng mở với hệ thống kính trong bên hông phòng khách và ngăn vách họa tiết làm cho ánh sáng chạy xuyên suốt tạo sự thông thoáng và rộng rãi cho căn hộ.
Phòng ăn được thiết kế tinh tế với hệ thống bàn ăn VENSON TABLEDSW CHAIR bức ngăn vách họa tiết có màu trắng, vàng vân gỗ và tường màu xanh navy đậm trang trí đơn giản. Sự tương phản về chất liệu gỗ có vân và nhựa (không vân) làm cho gian phòng trở nên trang nhã, ấm áp hơn.
Phòng bếp được thiết kế gọn gàng, sắp xếp dọc từ trên xuống tiết kiệm tối đa không gian sử dụng.
Phòng ngủ được thiết kế mở với nhiều của sổ giúp cho căn phòng tràn sức sống. Đặc biệt phòng của bé được vẽ tranh tường ngộ nghĩnh và thiết kế hộc kéo, tủ để đồ thông minh giúp bé có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp gian phòng của mình ngăn nắp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét