Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

CÔNG TRÌNH NỘI THẤT CĂN HỘ MẪU Q2 THẢO ĐIỀN - 4 PHÒNG NGỦ


Tên dự án : CĂN HỘ MẪU 4 PHÒNG NGỦ Q2 THẢO ĐIỀN 
Trong không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên, các căn hộ tại Q2 Thảo Điền được thiết kế để trở thành 1 nơi tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Ban công rộng lớn, tầm nhìn hướng ra phía sông Sài Gòn, khu vực bếp và nhà tắm tràn ngập ánh sáng và hiện đại.
Cùng với những yếu tố trên, Zenhomes cũng đã góp phần thổi bùng căn hộ thành 1 nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống. Để đây là "nơi chốn bình yên" để trở về sau những ngày dài.
Phòng khách được ưu ái với tầm nhìn hướng ra khung cảnh sông Sài Gòn tuyệt đẹp, và còn gì bằng khi bạn có một bộ sofa thật êm ái thuận tiện cho gia đình bạn cùng ngồi thư giãn ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên.
Bàn sofa nhỏ gọn tối giản, nhường lại không gian cho cảm xúc thăng hoa. Sự kết hợp với đèn chùm trang trí ánh sáng vàng và gam màu trung tính của căn phòng đã tạo nên một không gian phòng khách vô cùng sang trọng, ấn tượng.
Phòng bếp rộng rãi, tiện nghi phù hợp cho gia đình đông thành viên, nội thất bếp sử dụng tông màu xám, trắng chủ đạo kết hợp với đèn thả trần trang trí ánh sáng vàng tạo sự ấm áp, bình yên.
Chất liệu HDF phủ acrilic cao cấp sáng bóng, các mảng tường ốp đá lạ mắt và sự kết hợp tinh tế của kim loại từ các phụ kiện thiết bị bếp là thành phần không thể thiếu trong bức tranh " luxury " chiếm mọi ánh nhìn
Bàn ăn và quầy bar và mảng tường ốp dùng đá tự nhiên marble để đưa không gian hòa quyện với ánh sáng đồng thời gần gũi hơn với thiên nhiên.
Phòng ngủ với điểm nhấn màu xanh navy thanh lịch, tinh tế với hướng nhìn ra cảnh sông tuyệt đẹp.
Phòng ngủ gam màu hồng Pastel nhã nhặn, dịu dàng, bức tranh cô gái phần nào đó thể hiện sự khác biệt trong căn phòng, bàn trang điểm đơn giản, độc đáo với ghế trong suốt. 
Tủ quần áo được đi tông màu tối đồng nhất với sàn, tủ đặt đối diện nhau phần nào tiết kiệm diện tích căn phòng.
Nhà tắm sang trọng với họa tiết nhẹ nhàng, độc đáo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét