Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

CÔNG TRÌNH NỘI THẤT NHÀ MẪU CHUNG CƯ 9 VIEW APARTMENT - QUẬN 9

Với tiết trời vào đông, một căn hộ hiện đại nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp là điều mà khách hàng mong muốn. Từ những ý tưởng ấy đội ngũ thiết kế và thi công của Zenhomes đã lên bản vẽ 3D và thi công căn hộ chung cư 9 View.
Toàn bộ tường của căn hộ được thi công sơn nước theo từng khu vực màu trắng, cam, vàng, ấm áp và cá tính như một bếp lửa hồng sưởi ấm cả mùa đông. Căn hộ được thiết kế mở tạo sự rộng rãi và thoải mái cho không gian tương đối nhỏ.
Phòng khách được trưng bày một chiếc sofa góc cùng bàn Diamond trắng, một chiếc thảm cam, hay một vài chiếc gối trang trí họa tiết cam, thậm chí là một bức từng màu vàng ấn tượng sưởi ấm cho căn phòng. Và đặc biệt việc thi công một bức rèm cửa lớn mang lại sức sống và sự ấm áp cho không gian nhà ở là vô cùng quan trọng.
Phòng khách và phòng ngủ mở hoàn toàn, không vách ngăn do đó màu sắc của hai gian phòng này  hòa hợp với nhau về sắc thái. Bộ bàn ghế ăn Cult Chair được phối màu vô cùng cá tính với hệ tủ bếp được làm từ MDF sơn trắng bóng. 
Phòng ngủ chính của căn hộ được sơn tường trắng cùng tủ quần áo MDF sơn trắng phối vân gỗ được đặt một chiếc giường cam nổi bật là nơi sưởi ấm cho gia chủ và mang lại sự thư giản sau ngày làm việc mệt mỏi.
Phòng ngủ phụ cho bé với mang sắc thái tươi trẻ hơn, bộ ga giường ngủ họa tiết cùng chiếc gối ôm hình nhím ngộ nghĩnh là điểm đặc biệt cho tổng thể căn phòng. Khu vực học tập của bé thi công hệ tủ nhỏ gọn và dễ sử dụng cạnh bên cửa sổ giúp bé tràn đầy năng lượng làm việc và học tập tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét