Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

CÔNG TRÌNH NỘI THẤT NHÀ MẪU CHUNG CƯ Q7 SAIGON RIVERSIDE COMPLEX - QUẬN 7

Những hình ảnh thực tế tại nhà mẫu căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex do Zenhomes thi công nội thất theo phong cách hiện đại.
Điểm nhấn của thiết kế chính là sắc xanh biển tươi mát thể hiện vị thế liền kề sông Sài Gòn của khu căn hộ và chất liệu inox cao cấp sang trọng ở chân bàn ghế, các kệ - nẹp trang trí. Bộ sofa băng 2 chỗ phối hợp với thảm lông ngắn nhập khẩu và đôn vuông tạo nên một tổng thể hài hòa màu sắc.
Chất liệu đá nhân tạo được sử dụng hoàn toàn phù hợp với chân bàn sofa inox cao cấp. Vách ốp tường bằng đá được trang điểm với chi tiết gương sẫm màu làm cân bằng lại không gian.
Phòng khách nối liền với khu vực ăn uống, bộ bàn ăn hiện đại với ghế chân sắt bọc da - một trong những mẫu ghế ăn mới từ Zenhomes. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng đèn thả sắt với màu sắc ấm cúng, tạo cảm giác ngon miệng cho gia đình.
Ghế ăn độc đáo với sự kết hợp 2 màu sắc nâu và trắng hiện đại.
Nội thất gian bếp đơn giản với hệ tủ bếp được sơn trắng và màu gỗ, phối hợp cùng các vật dụng nhà bếp cao cấp từ Malloca.
Thiết kế phòng ngủ hiện đại với vách ốp tường nệm sử dụng đèn led trang trí. Giường ngủ được đồng bộ hóa với tổng thể ngôi nhà bằng các nẹp chỉ inox.
Tủ quần áo hiện đại dành cho phòng ngủ với cánh tủ sơn trắng và màu gỗ tự nhiên, hài hòa với vách ốp gỗ dành cho kệ TV.
Ở phòng ngủ thứ 2, Zenhomes sử dụng vách ốp gương để làm nổi bật sự sang trọng và hiện đại. Chính vì vậy, tủ quần áo được sơn trắng để làm sáng và cân bằng màu sắc không gian, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét