Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

CÔNG TRÌNH NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ THE ASCENT - QUẬN 2

Công trình nhà mẫu THE ASCENT - Quận 2
Tông màu vàng cam cùng ánh sáng tự nhiên làm không gian ấm áp và truyền năng lượng cho các thành viên trong gia đình.
Với dịch vụ miễn phí tư vấn thiết kế, Zenhomes hi vọng sẽ cùng bạn tạo ra những không gian sống hiện đại, mới lạ và đặc biệt là thể hiện được phong cách của gia chủ. Liên hệ Zenhomes để biết thêm chi tiết nhé!

 

Phòng khách nổi bật với sofa MANDY L vàng cam và bàn sofa GLOVER

Với hướng chụp từ phía cửa sổ, không gian phòng khách ngập tràn ánh sáng tự nhiên, kết hợp cùng với màu sắc vàng cam chủ đạo của ngôi nhà tạo nên một không gian lung linh và ấm áp.

Một chóc chụp khác nhìn từ ngoài vào.

Bàn ăn được kết hợp cùng sự sặc sỡ của ghế ăn TOLIX với 2 màu sắc vàng - đỏ khác nhau, vừa mang lại sự hiện đại vừa phù hợp với tông màu ấm nóng chủ đạo.

Khu vực quầy bar với ghế bar TOLIX HIGH và bếp ăn mang tông màu nhẹ nhàng hơn để cân bằng lại không gian ngôi nhà. Do sử dụng tông màu nóng nên việc xem kẽ các cấp độ màu sắc khác nhau theo từng khu vực giúp không gian trở nên hài hòa hơn, tránh gây cảm giác quá oi nóng.

Gường ngủ được đặt cạnh của sổ, tận dụng ánh sáng thiên nhiên, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi.

 

Tủ đầu giường và hệ tủ treo quần áo.

Khu vực tủ quần áo được thiết kế với các kệ, tủ cũng như các thanh treo tạo nên sự độc đáo ở khu vực này. Tông màu sáng tạo cảm giác hiện đại theo ý thích của gia chủ. Ngoài việc dùng để cất giữ quần áo, Zenhomes còn thiết kế các ngăn tủ để gia chủ có thể lưu trữ các phụ kiện hay các vật dụng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét