Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

CÔNG TRÌNH NỘI THẤT CĂN HỘ MẪU Q2 THẢO ĐIỀN - 2 PHÒNG NGỦ


Tên dự án : CĂN HỘ MẪU 2 PHÒNG NGỦ QUẬN 2 THẢO ĐIỀN 
- Nhờ có sự hài hòa giữa thiết kế tinh tế và tầm nhìn thông thoáng mà cư dân sinh sống tại Q2 Thảo Điền có thể thoải mái tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tươi xanh và chiêm ngưỡng được toàn cảnh sông Sài Gòn.
 
- Nội thất được thiết kế theo phong cách tinh tế, hiện đại, sang trọng đúng với tiêu chí mà khách hàng đặt ra. 
Phòng khách với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với gam màu be nhã nhặn kết hợp cùng ánh sáng vàng từ đèn trang trí và chất liệu Khung inox  sẽ tạo nên cảm giác ấm cúng, sang trọng và tinh tế vô cùng.
Để tiết kiệm không gian căn hộ, sofa và bàn sofa phòng khách được thiết kế đơn giản, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng tạo nên sự độc đáo, mới lạ cho toàn không gian.
Phòng bếp được thiết kế theo không gian mở nối liền với phòng khách tạo sự kết nối không gian xuyên suốt.
Tủ bếp được làm từ chất liệu HDF chống ẩm phủ melamine cao cấp An Cường kết hợp với các phụ kiện thiết bị hiện đại từ Hafele .
Đá nhân tạo trắng rất thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh và đồng thời cũng rất hợp với gam màu của căn hộ.
Chúng tôi đặc biệt thích thú với những mảng tường trang trí bằng việc kết hợp nhiều chất liệu hiện đại : kính, đá, MDF.... tạo ra sự tương phản phá cách.
Phòng ngủ sử dụng gam màu trung tính, tận dụng ánh đèn vàng để tạo nên sự ấm áp, sang trọng và lãng mạng. Khung cửa sổ kính rộng lớn thuận tiện cho việc nhìn ra khung cảnh thiên nhiên và sông Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét