Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP MANG KIỂU DÁNG HIỆN ĐẠI

Do nguồn cung cấp trong tự nhiên ngày càng giảm trong khi nhu cầu sử dụng gỗ trong nội thất của con người thì lại tăng không ngừng, nên gỗ công nghiệp đang dần trở thành chất liệu thay thế lý tưởng cho gỗ tự nhiên. Nhờ vào nhiều ưu điểm vượt trội của mình, gỗ công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong nội thất từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ,... hay các văn phòng, công trình công cộng. Hôm nay, Zenhomes xin giới thiệu đến các bạn một ứng dụng của loại vật liệu này trong nội thất hiện đại: cửa gỗ công nghiệp.

Khách hàng dự án vui lòng liên hệ Zenhomes để được tư vấn cụ thể và chọn cho mình những mẫu cửa với nhiều màu sắc, vẫn gỗ, kích thước phù hợp nhé!


Một số ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp có thể kể đến như:

- Bền, nhẹ
- Chống trầy xước cao
- Giá thành hợp lí
- Mẫu mã - màu sắc đa dạng, nguồn cung cấp dồi dào
- Cách âm tốt, dễ lắp đặt thi công
- Chất lượng ổn định

Trên thị trường hiện nay, một số loại cửa gỗ công nghiệp có thể kể đến như:

- Cửa gỗ công nghiệp phủ melamine: bề mặt gỗ được phủ 1 lớp nhựa tổng hợp melamine với độ bền cao, chống cong vênh, nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau để bạn lựa chọn.

- Cửa gỗ công nghiệp phủ laminate: laminate là một lớp phủ bề mặt gỗ tương tự như melamine nhưng với chất lượng cao hơn

- Cửa gỗ công nghiệp phủ veneer: loại cửa gỗ này được phủ một lớp ván mỏng gỗ tự nhiên - được gọi là veneer

- Cửa gỗ công nghiệp phủ acrylic: lớp phủ acrylic với đặc tính nổi bật là bề mặt sáng bóng và đều màu với nhiều màu sắc tươi tắn, hay còn được gọi là gỗ bóng gương

Mẫu mã, kích thước cửa làm từ loại gỗ này cũng khá đa dạng, từ kiểu dáng truyền thống cho đến cửa gắn kính, cửa mở 2 cánh, cửa phối màu... để tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phù hợp với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng cho không gian nhà ở.

Ngoài ra, một trong những lưu ý khi chọn mua các sản phẩm gỗ công nghiệp này ngoài giá thành hay mẫu mã là hàm lượng formaldehyde - một loại chất dùng để kết dính bột gỗ. Chất này tương đối độc hại nếu vượt quá hàm lượng cho phép được quy định. Khi mở các cánh cửa tủ bếp, nếu người sử dụng thấy mùi hôi, hắc xộc lên mũi, thậm chí bị ho là do loại chất này. Chính vì vậy, việc chọn cho mình những nhà cung cấp cửa gỗ công nghiệp uy tín và chất lượng là điều vô cũng quan trọng. Tại Zenhomes, chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm đảm bảo an toàn với người sử dụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như những mẫu mã mới, cập nhật xu hướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét