Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ ORIENTAL PLAZA 1 - TÂN PHÚ

Những hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ chung cư Oriental Plaza - Tân Phú do đội ngũ Zenhomes lên ý tưởng và thiết kế. Không gian mang phong cách hiện đại với các gam màu sáng và hài hòa, mang lại cảm giác thoải mái.

Bằng việc sử dụng nhiều mảng màu khác nhau như xanh biển, xanh lá, xanh lơ, hồng cam, nâu gỗ... căn hộ dù sặc sỡ nhưng vẫn thể hiện được phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát của chủ nhận ngôi nhà. Không gian sống được ví một khu vườn hoa đầy màu sắc.

Liên hệ Zenhomes để được tư vấn thiết kế miễn phí nhé!

Tông màu nhẹ nhàng với thảm ACACIA BLUE làm điểm nhấn phối hợp cùng đôn SHIRT. Màu gỗ tạo sự sang trọng và cân bằng lại sắc lạnh của màu xanh biển.

Đèn thả sắt bóng tròn ấn tượng với hệ tử TV nhiều ngắn giúp lưu trữ các vật dụng không cần thiết, làm cho không gian đơn giản hơn.

Tủ bếp màu nâu gỗ cũng tông với ngôi nhà.

Một lựa chọn phòng ngủ với màu xanh lơ nhẹ nhàng, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái khi ngủ.

Màu xám nhạt thể hiện nét cá tính mạnh mẽ, mộc mạc của phái mạnh, màu sắc này biểu trưng cho sự rõ ràng, khách quan, trung lập.

Tủ TV kết hợp bàn làm việc đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn mang lại sự sang trọng và hiện đại, bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất hiện nay.

Rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

Một màu cam hồng cho sự nữ tính, mỏng manh với thảm ACACIA PINK.



Xem thêm nhiều công trình thiết kế 3D tại đây.
Các công trình nội thất thực tế được thực hiện tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét