Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ ORCHARD GARDEN - PHÚ NHUẬN

Với tông màu xanh lam cổ điển, không gian nội thất căn hộ được cân bằng lại bằng màu trắng mang lại một sự hài hòa nhưng vẫn thể hiện được nét riêng trong phong cách thiết kế. Cùng tham khảo một số hình ảnh được đội ngũ Zenhomes thiết kế nhé!

Bộ sofa xanh lam với thảm trang trí phòng khách cùng màu. Điểm nhấn cho không gian chính là những họa tiết hoa văn bắt mắt của giấy dán tường phí sau bộ sofa.

Với màu xanh lam tạo yên tĩnh cũng như giúp không gian được mở rộng hơn, màu trắng cùng ánh sáng tự nhiên giúp làm sáng căn phòng và cân bằng lại màu sắc. Nổi bật ở giữa căn phòng là đèn thả với thiết kế ấn tượng.

Khu vực bàn làm việc được đặt canh sofa để tiết kiệm không gian nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, thoải mái.

Bàn ăn với thiết kế đơn giản nhưng nổi bật nhờ mặt bàn ốp đá, ghế ăn với các chi tiết cong mềm mại cân bằng lại sự vuông vức của các góc bàn ăn.

Quầy bar với ghế cao theo tông màu xanh, làm cho tổng thể hoài hòa hơn cùng quầy bar mặt đá nối liền với khu vực tủ bếp, tạo sự tiện lợi cho gia chủ.

Khu vực phòng ngủ với tông màu trắng sáng tạo cảm giác thoải mái. Điểm nhấn ở không gian nội thất này chính là việc sử dụng các loại đèn với hình dáng và màu sắc bắt mắt từ đèn phòng khách, đèn ngủ hay đèn làm việc.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên và họa tiết hoa văn cổ điển,

Các vật dụng và màu sắc đều được đồng nhất với nhau như ghế ăn và ghế làm việc

Xem thêm nhiều công trình thiết kế 3D tại đây.
Các công trình nội thất thực tế được thực hiện tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét