Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ VINHOMES CENTRAL PARK – BÌNH THẠNH

Thiết kế nội thất hiện đại luôn là một trong những phong cách nội thất được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp cũng như sự xu hướng của nó từ phòng khách, phòng ăn cho đến phòng ngủ.

Với dự án thiết kế cho khách hàng của mình tại căn hộ chung cư Vinhomes Central Park, Zenhomes mang đến một sự tinh tế và nhẹ nhàng với gam màu xám và trắng, với những khối màu hồng đất làm điểm nhấn.

Khách hàng vui lòng liên hệ Zenhomes để được tư vấn thiết kế nội thất miễn phí ngay hôm nay nhé!


Gam màu trung tính được sử dụng để tại sự hiện đại cho không gian phòng khách. Chiếc bàn sofa chất liệu kim loại là một trong những điểm mới lạ được Zenhomes đưa vào để tạo dấu ấn.

Ghế thư giãn EGG với màu hồng đất được đặt cạnh ban công lắp kính đón ánh sáng tự nhiên cho không gian. Phong cách hiện đại được thể hiện qua các chi tiết như chất liệu kim loại, đèn thả led hay các họa tiết nổi bật.

Bàn ăn với chất liệu mặt đá sang trọng, kết hợp ghế ăn và ghế băng dài chân gỗ. 

Thiết kế nội thất phòng bếp với tông màu trắng - xám, quầy bar đá đồng bộ với bàn ăn. Hệ tủ bếp với nhiều ngăn chứa đồ cũng như ngăn kéo ở tủ trên.

Phòng khách rộng rãi và thoáng đãng, Zenhomes sử dụng các vật dụng màu tối để cân bằng lại các mảng màu sáng của sàn lót gạch trắng và tường. Để tăng tính sang trọng cũng như giá trị của không gian, phần vách ốp tường vải được đưa vào tại khu vực phía sau bộ sofa.

Phòng ngủ chính mang đến sự ấm áp và trẻ trung, một chiếc ghế băng dài đặt cạnh cửa sổ vừa làm không gian thư giãn vừa tạo nên các hộc kéo chứa đồ tiện dụng.

Trong thiết kế nội thất, việc thể hiện phong cách của gia chủ lên từng không gian là vô cùng quan trọng. Điều này giúp làm tăng giá trị cho không gian sống hơn. Chính vì vậy, chúng tôi cân nhắc kỹ lưỡng từng chi tiết cũng như thảo luận với khách hàng, lắng nghe ý kiến và tìm hiểu sở thích để mang đến sự hài lòng tối đa.

Gam màu nhẹ nhàng và trung tính hơn ở phòng ngủ thứ 2 với phần cửa sổ rộng đón nắng. Màu trung tính luôn là một trong lựa chọn hàng đầu vì đây được xem là gam màu ít bị lỗi thời, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Vinhomes Central Park mang đến một sự hiện đại và sang trọng với màu hồng đất mới lạ.

Xem thêm nhiều công trình thiết kế 3D tại đây.
Các công trình nội thất thực tế được thực hiện tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét