Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ THE PARK RESIDENCE - QUẬN 7

Thiết kế nội thất vừa hiện đại và sang trọng là những gì Zenhomes mang đến cho khách hàng của mình tại căn hộ chung cư The Park Residence - quận 7.

Sử dụng tông màu trắng - xám làm chủ đạo với sự phối hợp từ sắc nâu của các vật dụng nội thất gỗ, thiết kế nội thất này chắc chắn sẽ là một nơi để bạn thư giãn cũng như gặp gỡ bạn bè người thân của mình.

Liên hệ Zenhomes để được tư vấn thiết kế miễn phí ngay hôm nay nhé!

Phòng khách nổi bật với bộ sofa góc L, kết hợp bàn sofa và tủ TV gỗ mang mang đến một sự thanh lịch và cổ điển. Sofa được xem là vật dụng nội thất quan trọng nhất của phòng khách, chính vì vậy việc chọn cho mình một bộ sofa phù hợp là vô cùng quan trọng.


Bàn ăn nhỏ gọn với chân sắt sơn tĩnh điện phối hợp cùng ghế ăn đơn giản, phù hợp với căn hộ ít diện tích. Quầy bar nối liền với hệ tủ bếp vừa tạo vách ngăn giữa phòng khách và khu vực phòng bếp, vừa làm nơi tiếp khách đến chơi nhà.

Việc bố trí vật dụng nội thất cho các căn hộ với không gian nhỏ không phải là một điều dễ dàng. Để làm được điều này, Zenhomes sử dụng các các vật dụng nội thất tương đối đơn giản, ít họa tiết để tránh sự rườm rà, rối mắt. Bên cạnh đó, việc dùng màu trắng làm màu chủ đạo làm cho người nhìn cảm thấy không gian được mở rộng hơn.

Sự thống nhất từ các chi tiết nhỏ nhất như màu sắc, chất liệu cũng như mẫu mã các thiết kế nội thất là cho không gian được đồng nhất, tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Phòng ngủ hiện đại trong một thiết kế đơn giản, tủ áo tiện lợi với các ngăn tủ chứa các đồ dùng gia đình. Một trong những điểm nhấn tạo nên phong cách ngôi nhà là các bức tranh treo tường được bố trí từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ.

CÁC HẠNG MỤC NỘI THẤT CƠ BẢN:

PHÒNG KHÁCH + PHÒNG BẾP
1                               Sofa góc
2Tủ TV
3Bàn ăn
4Ghế ăn
5Tủ giầy
6Tủ bếp trên
7Tủ bếp dưới + Quầy bar
PHÒNG NGỦ
8Giường ngủ (nệm 1600*2000)
9Tủ TV
10Tủ áo
11Đôn bàn trang điểm
PHỤ KIỆN - THIẾT BỊ KHÁC
12Ngăn kéo / Giá đựng xoong nồi, bát đĩa inox
13Kệ đựng gia vị dao thớt đa năng

Xem thêm nhiều công trình thiết kế 3D tại đây.
Các công trình nội thất thực tế được thực hiện tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét