Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

MÀN SÁO - TỪ CHE NẮNG CHE MƯA ĐẾN TRANG TRÍ NỘI THẤT

Màn sáo gỗ hay màn sáo nhôm là một trong những loại màn sáo phổ biến trong nội thất hiện đại. Thế nhưng công dụng của màn sáo không chỉ dừng lại ở việc che nắng, che mưa mà chúng còn là một vật dụng trang trí độc đáo cho rất nhiều khu vực khác nhau. Việc sử dụng nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau hay các bày trí sắp xếp các thanh sáo để điều chỉnh ánh sáng tạo nên những không gian nghệ thuật sáng tạo.

Cùng Zenhomes tìm hiểu một số loại màn sáo phổ biến thường được sử dụng cho trang trí phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc nhé!

1. MÀN SÁO GỖ:
Màn sáo gỗ được xem như là mẫu màn sáo cơ bản với độ bền cao cũng như mang đến một không gian mộc mạc nhưng sang trọng, phù hợp với những người thích sự hoài cổ, truyền thống. Vật liệu thường được sử dụng để sản xuất loại màn này là gỗ tùng.


2. MÀN SÁO CẦU VỒNG:
Màn cầu vồng là sản phẩm kết hợp giữa hai kiểu dáng màn ngang và màn cuốn, được thiết kế theo kiểu hai lớp vải màn xuyên sáng và không xuyên sáng, vừa điều tiết ánh sáng theo kiểu màn ngang, lại không chiếm không gian. Do màn cầu vồng được thiết kế đan xen giữa 2 dãi vải trơn và vải lưới nên bạn có thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích của bạn giữa hai lớp vải.


3. MÀN SÁO CUỐN:
Màn sao cuốn với nhiều sự lựa chọn cho bạn về chất liệu cũng như mẫu mã nên là một trong những loại màn sáo phổ biến nhất hiện nay. Vải phủ nhựa thường được sử dụng để sản xuất loại màn này vì khả năng cuốn lại cũng như chống chịu tốt với thời tiết, dễ dàng vệ sinh lau chùi.


4. MÀN SÁO DỌC:
Với sự điều hòa hướng sáng cũng như cường độ chiếu sáng, loại màn sáo này tạo cho mọi người một cảm nhận thị giác độc đáo với chất liệu vải phủ nhựa. Màn sáo dọc tạo nên một không gian ánh sáng lung linh nhờ vào việc điều chỉnh ánh sáng ở bất cứ góc độ nào thông qua các thanh vải dài đan xem với nhau.


5. MÀN SÁO NGANG:
Đây là một phiên bản khác của màn sáo dọc, hay còn gọi là màn sáo nhôm. Thay vì sử dụng vải phủ nhựa thì chúng được làm bằng nhôm để đảm bảo về chất lượng và hình dáng màn sáo khi treo ngang.



6. MÀN TĂM TRE:
Màn tăm tre - một sản phẩm trang trí mang đậm tính chất cổ xưa của các cùng quê Việt Nam. Mùi thơm thanh khiết của các thanh tre làm cho tâm trạng của con người cảm thấy sảng khoái, mộc mạc và yên bình. Đây là một sản phẩm đơn giản nhưng tinh tế, hài hòa, thể hiện sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên, thân thiện với môi trường.


Sản phẩm Màn sáo được Zenhomes hỗ trợ cho khách hàng dự án, quý khách vui lòng liên hệ Zenhomes để được tư vấn cụ thể nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét