Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

ỨNG DỤNG ĐỘC ĐÁO CỦA TƯỜNG CỎ NHÂN TẠO TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT

Cỏ nhân tạo được xem là một trong những vật liệu xu hướng trong cuộc sống hiện đại ngày nay với độ bền, mẫu mã đa dạng cũng như chi phí hợp lý. Với sự tiện dụng của mình, cỏ nhân tạo được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như trải sân golf, sân bóng đá thay cho cỏ tự nhiên, hay lót sàn hồ bơi, sân vườn.

Trong trang trí nội thất, các nhà thiết kế thường sử dụng chất liệu này để làm tường cỏ nhân tạo trang trang trí. Đặc biệt với những người yêu thích các mảng xanh thiên nhiên thì đây là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của tường cỏ nhân tạo chính là sự tiện dụng của nó. Bạn chỉ tốn công cũng như chi phí lắp đặt 1 lần và hầu như không phải chăm sóc, tưới nước hay nuôi dưỡng cho sau này. Hơn nữa, loại vật liệu này vừa sạch sẽ, dễ dàng thi công cũng như không bị các loài sinh vật trú ngụ như cỏ thật.

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại, tuổi thọ của loại vật liệu có thể lên đến 5 - 10 năm nếu bạn bảo quản trong môi trường tốt.

Tường cỏ nhân tạo có thể phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau nhờ vào mẫu mã đa dạng cũng như có thể phù hợp với bất kỳ kích thước tường nào từ nhà ở, văn phòng làm việc hay không gian quán cà phê,...

Tường cỏ nhân tao khi sử dụng ở những kích thước không gian lớn, bạn có thể làm cho mảng tường của mình thêm sinh động bằng việc trang trí thêm những bông hoa nhiều màu sắc hoặc phối hợp nhiều loại cỏ khác nhau.

Đối với những người yêu thích thiên nhiên, họ rất thích có những mảng xanh trong các không gian sống của mình. Thế nhưng việc sử dụng quá nhiều cây cối lại vô tình gây hại, vì vào ban đêm chúng sẽ chiếm lấy oxi trong phòng thay vì sản xuất oxi như ban ngày. Chính vì vậy, cỏ nhân tạo là một lựa chọn lý tưởng vì các mẫu cỏ nhân tạo ngày nay được sản xuất khá giống các mẫu cỏ thật.

Một ý tưởng trang trí khác với tường cỏ nhân tạo.

Hay sử dụng để trang trí  logo ở quầy lễ tân các công ty tạo sự thân thiện, thoải mái cho khách hàng và đối tác với màu xanh hài hòa.

Khung tranh treo tường được làm từ các cây cỏ nhân tạo độc đáo và lạ mắt.

Tường cỏ nhân tạo - một loại chất liệu tiện lợi có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét