Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

HÌNH ẢNH THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ ORIENTAL PLAZA 2 - TÂN PHÚ

Những hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ chung cư với phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ được đội ngũ thiết kế của Zenhomes lên ý tưởng và thực hiện.

Tông màu chủ đạo của thiết kế căn nhà là màu xanh ghi pha trộn sự tươi sáng của màu vàng chanh tạo nên một không gian nội thất vừa cổ điển, mang chút hơi thở của vùng đất châu Âu xa xôi.

Liên hệ Zenhomes để được tư vấn thiết kế nội thất nhà ở miễn phí ngay hôm nay nhé!

Trong thiết kế phòng khách này, để mang đến sự cổ điển mà gia chủ mong muốn Zenhomes sử dụng màu xanh ghi cho phần tường, phối hợp với sự tươi mới từ màu vàng chanh của đôn CUTTLE cân bằng lại màu sắc căn phòng. Sofa SIDELONG được sử dụng để tăng tính cổ điển từ khung sườn độc đáo, với phần tay vịn gỗ được thiết kế kỹ lưỡng.

Còn tại đây, Zenhomes mang đến một phương án khác cho phòng khách với sự đổi màu của bộ sofa, phối hợp cũng bàn sofa META và đôn SHIRT để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Để tăng tính độc đáo cho khu vực phòng khách, Zen sử dụng giấy dán tường với họa tiết gạch đất nung truyền thống được dán phía sau TV. Kệ TV được thiết kế đơn giản để cân bằng lại sự độc đáo của phần giấy dán tường, tạo sự hài hòa cho không gian.

Khu vực bàn ăn và phòng bếp được sơn màu xanh chủ đạo của ngôi nhà. Màu vàng làm điểm nhấn với các mảng màu từ tủ giày hay hộc tủ bếp tạo nên một tổng thể thống nhất giữa các khu vực với nhau trong căn hộ.


Khu vực phòng ngủ được lót sàn gỗ, dán giấy dán tường họa tiết gạch nhưng với màu sắc hài hào hơn phù hợp với chức năng thư giãn cửa căn phòng này. Các vật dụng nội thất được sắp xếp hợp lý, theo tông màu chủ đạo ngôi nhà. Tủ áo kết hợp kệ sách giúp tiết kiệm không gian.

Với các thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách chủ nhân ngôi nhà, mang đến một màu sắc cổ điển trong cuộc sống hiện đại ngày nay trong căn hộ chung cư chắc chắn rằng khách hàng hài lòng với thiết kế này.
Xem thêm nhiều công trình thiết kế 3D tại đây.
Các công trình nội thất thực tế được thực hiện tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét