Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

25 Ý Tưởng Tuyệt Vời Cho Căn Gác Xép

Khi còn nhỏ chúng ta thường hay mơ mộng sẽ sở hữu một căn gác mái của riêng mình. Thiết kế một căn gác mái thành một căn phòng giúp bạn tăng được diện tích không gian sống đáng kể và thú vị. Ý tưởng biến căn gác mái thành một căn phòng riêng hiện đại và nghệ thuật là một điều tưởng chừng không dễ dàng. Không gian căn gác mái thường hẹp do phần mái nhà, nên các thiết kế căn phòng trên gác mái thường được thiết kế kèm với một cửa sổ lớn làm mắt sáng để tạo được sự rộng rãi và thoáng đãng cho gian phòng. Túy theo sở thích của mỗi người mà sẽ có những ý tưởng về màu sắc và chất liệu cho từng căn gác mái khác nhau. 

Dưới đây là 25 ý tưởng gác mái thú vị mà bạn có thể tận dụng tham khảo

Căn gác mái thiết kế mộc mạc với chất liệu gỗ là chính, từ đèn chùm gạc, sàn nhà, tường đều bằng gỗ và có một lò sưởi ngay trong nhà tạo cho không gian trở nên ấm cúng hơn.


Thay vì không gian đóng, bạn có thể thiết kế một căn gác mái mở, căn phòng sẽ trở nên tươi sáng và tràn sức sống. Hệ thống kệ sách, trang trí đặt ở tường phía đầu giường và chổ ngồi rực rỡ màu sắc cho khách đến thăm.


Thiết kế trắng không thể gây nhàm chán cho không gian gác mái tuyệt đẹp này. Các vân gỗ tương phản rõ rệt với các bức tường màu trắng. Chiếc giường được khoác lên mình một chiếc áo màu xám và thiết kế tủ để sách màu đen thu hút sự chú ý của người xem. Thay vì giữ màu gỗ tự nhiên, các nhà thiết kế đã sơn màu trắng để tạo sự chú ý đến các vân gỗ trong phòng.


Cùng xem tiếp các mẫu thiết kế gác mái ấn tượng


Chúc bạn có những thiết kế tuyệt vời cho riêng mình từ những ý tưởng trên.
Theo Home - Designing

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét