Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

SOFA BED - GIẢI PHÁP THÔNG MINH CHO NHÀ NHỎ

Giường sofa hay Sofa bed cũng được gọi là Sofa sleep,đây là dòng sản phẩm đa năng giúp tiết kiệm không gian được thiết kế lạ mắt và nhiều kiểu dáng thích hợp cho các ngôi nhà với diện tích từ nhỏ đến rộng rãi. 1 chiếc ghế sofa khi cần có thể bật / kéo / sắp xếp lại thành 1 giường đôi tiên dụng.


Giường sofa DOC là 1 thiết kế thanh lịch đến từ Anh, đây là giải pháp sáng tạo cho những căn phòng nhỏ. Đó là 1 chiếc sofa thường với màu sắc, kiểu dáng hiện đại nhưng chỉ cần vài thao tác đơn giản ta sẽ có ngay 1 giường tầng


Thay vì thao tác bằng tay, hãng Campeggi của Ý lại đưa ra thiết kế sofa bed chạy điện. Phần đệm được cuộn tròn thành lưng ghế, khi cần người dùng chỉ cần ấn nút, chiếc giường sẽ tự “chạy “ ra với đệm được trải phẳng phiu mà không tốn sức. Có lẽ nhược điểm duy nhất của chiếc sofa bed này là phải đặt nó ở vị trí gần ổ cắm điện


Chiếc giường Adam này được thiết kế bởi Bonbon, là sản phẩm rất thích hợp cho văn phòng làm việc, phòng khách hoặc thư viện. Với hình hộp chữ L được đặt sát tường, khi kéo giường xuống sẽ che khuất đi phần ghế sofa ở dưới.


Một thiết kế tương tự của Altea Relax, tận dụng ghế sofa làm thùng đựng gối, đệm.


DS-1164 là 1 thiết kế mang phong cách hiện đại đến từ Thụy Sỹ. Khó có thể phân biệt nó là ghế hay giường, chỉ cần thay đổi vị trí “đầu giường” ta có thể có 1 chỗ ngồi vô cùng rộng rãi hay 1 chỗ ngủ thoải mái.


Thiết kế dạng modular của nhà thiết kế Hà Lan Zuiver sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, mỗi phần của ghế có thể tự do triển khai rộng hơn mà không phụ thuộc vào các bộ phận khác. Khi được mở rộng toàn bộ ghế sẽ trở thành 1 chiếc giường rất rộng.


Stefano là 1 thiết kế tưởng chừng như không thể đơn giản hơn. Thiết kế này là dạng giường gập lại thành sofa, không có các bộ phận chuyển động.


====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét