Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI PHONG CÁCH MEXICO

Màu sắc rực rỡ, ngói thủ công truyền thống và các cây trồng nhiệt đới là sự pha trộn hoàn hảo cho căn nhà kiểu dáng đẹp, các yếu tố hiện đại trong sự trong lành, đó là kiểu dáng của những căn nhà Mexico hiện đại. Lấy cảm hứng từ một chuyến “du lịch ảo” tại thành phố Mexico hiện đại để tạo cho mình những ý tưởng tuyệt vời cho căn nhà của bạn.


Màu sắc luôn là phần quan trọng được quan tâm rất lớn trong các thiết kế nhà của Mexico. Một bức tường được sơn làm điểm nhấn nổi bật với màu sắc đậm, như màu hồng, và lặp lại một chút màu này trong các điểm nhấn của căn phòng như ghế đôn rèm cửa đây chắc chăn là các tốt nhất để căn phòng đi đúng theo xu hướng này.


Hãy cho thiên nhiên vào nhà với một chiếc cửa sổ kính lớn. Kế hoạch cho sàn nhà không khép kín là điều tốt nhất cho sự phân chia ánh sáng và góc nhìn đẹp, một khu vườn xanh từ bên ngoài cửa sổ giúp cho căn phòng hòa nhập và nhìn ngăm hết được khu vườn.


Phòng của bé lấy màu xanh lá cây chanh tươi làm điểm nhấn với bức tranh tường và gấu bông hình khỉ tạo thành một thiên đường nhiệt đới. Các hộc tủ treo tường hiện đại với màu sắc rực rỡ, ghế ngộ nghĩnh tạo sự vui vẻ cho bé.


Với bộ sofa thiết kế hình học rõ nét, dài và thấp cùng với chiếc bàn gỗ dài tạo sự hòa quyện độc đáo cho căn phòng. Bình hoa thủy tinh được trang trí với loài hoa nhiệt đới, kệ sách từ sàn nhà đến trần nhà cung cấp nhiều không gian dư trữ trong căn phòng độc đáo này.


Những ý tưởng trên có phải rất thú vị phải không? Hãy truyền cảm hứng cho căn nhà của bạn với những ý tưởng mang phong cách Mexico.
Theo HOUZZ

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét