Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Bàn Ghế Phòng Khách - Bộ Sưu Tập Của B&B ( Italia )

Bộ sưu tập những thiết kế sofa dưới đây đến từ nhà cung cấp nội thất nổi tiếng của Ý - B&B Italia. Với những đường nét sáng tạo nổi bật không quá khuôn mẫu, cứng ngắc trên các thiết kế ghế sofa kết hợp với sự sắp xếp tinh tế, linh động vào các vị trí trong căn phòng đã tạo nên những xu hướng độc đáo. Cùng xem qua và tìm thấy những mẫu thiết kế nào phù hợp với căn phòng của bạn!
Trắng và đen luôn luôn là sự lựa chọn an toàn khi nói đến nội thất, sự xen kẽ của những đường sọc sẽ tạo thêm một ít sinh khí, thú vị cho phông nền cổ điển này.
Một ma trận màu sắc sẽ tạo nên tác động mạnh mẽ lên thị giác khi nhìn qua căn phòng. Nhưng để an toàn và tránh những sai lầm mà bạn phải trả giá khá cao cho nó, hãy thử áp dụng phương pháp này với những vật trang trí nhỏ trong căn phòng trước.
Ghế sofa tốt nhất nên được xếp theo hình L, vì như vậy sẽ tạo ra được một góc ấm cúng, thoải mái cho việc nghỉ ngơi và thư giãn cuối ngày.
Một chiếc ghế đệm ottoman là sự lựa chọn thông minh khi muốn tạo nên điểm nhấn riêng, một tác phẩm độc lập trong cấu trúc thiết kế chung của căn phòng.
Các miếng đệm tựa lưng có thể thu gọn lại nhằm tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác không gian căn phòng thoáng và rộng hơn.
Ghế sofa chạy dài có thể tạo ra hiệu ứng như một phòng chờ, vì vậy hãy cẩn thận với cách bố trí của bạn.
Những chiếc ghế sofa có thể tách rời cho phép bạn thực hiện sự linh động, đa dạng trong phong cách thiết kế. Có bao giờ bạn mệt mỏi khi phải nghĩ ra cách bố trí mới cho căn phòng? Những chiếc sofa như vậy cho phép bạn tách rời ra, tạo thành 2 dãy chỗ ngồi đối diện nhau hoặc là những chỗ ngồi riêng rẻ không qui tắc nhất định.

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét