Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Thi Công Công Trình Nội Thất Tại Chung Cư Sài Gòn Mia

Sau thời gian dồn hết công suất vào việc thiết kế và thi công cho căn hộ tại chung cư Sài Gòn Mia, cuối cùng công trình đã được bàn giao sử dụng với sự hài lòng tuyệt đối của cả đội ngũ thiết kế, thi công Zenhomes và gia đình gia chủ. Căn hộ được thiết kế theo xu hướng mới nhất với không gian nhà mở, với hai khối màu tương phản như trắng và nâu tạo sự sắc nét và hài hòa.

Vật dụng nội thất mang một chút âm hưởng cổ điển và hiện đại. Bộ sofa màu nâu nhạt kết hợp cùng các gối trang trí nâu đậm hoặc họa tiết ánh kim và đèn chùm kiểu cách khiến cho gian phòng khách trở nên sang trọng và cuốn hút.


Phòng bếp được gắn liền với phòng khách  với hai màu chủ đạo là nâu và trắng tạo sự đồng điệu cho căn nhà. Sự lựa chọn bàn tròn trắng, ghế Grace Chair-A  màu nâu, hệ thống tủ, kệ để chén bát trắng thiết kế dọc là sự lựa chọn hết sức tinh tế cho gian phòng bếp hiện đại. Ngoài ra, thiết kế còn điểm xuyến một chút cổ điển với các vật dụng ánh đồng, kim như gương trang trí mặt trời, bình hoa và khung ảnh.



Phòng ngủ được thiết kế thanh lịch theo hệ thống màu chủ đạo của cả thiết kế là nâu trắng, với các vật dụng đơn giản và ánh kim. Điểm đặc biệt là hệ thống chiếu sáng đèn ngủ hai bên mang ánh sáng cam tạo sự nhẹ nhàng và thoải mái trong không gian nghĩ ngơi của gia chủ.


Xem thêm hình ảnh thực tế các công trình Click here
Xem thêm các thiết kế nội thất không gian khác Click here
======================================
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét