Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Tại Sao Nên Có Một Quầy Bar Mini Trong Nhà?

Khi nhắc đến quầy bar thường chúng ta nghĩ ngay đến những quán bar, club với tiếng nhạc sinh động. Nhưng ngày nay, việc lấy cảm hứng từ quầy bar để thiết kế nội thất khá là quen thuộc. Một quầy bar mini nhỏ nhắn trong nhà sẽ làm cho không gian trở nên thú vị hơn, ngoài ra quầy bar mini còn có những ưu điểm mà bạn sẽ thích thú.

1. Trang trí cho căn nhà

Sự kết hợp giữa chiếc bàn quầy bar và các mẫu ghế bar nhiều loại màu sắc trong quầy bar mini trong nhà sẽ khiến căn nhà trở nên hiện đại hơn hay vui tươi hơn tùy vào mẫu mã và màu sắc của ghế bar.


2. Phân khu

Không gian mở và việc gắn phòng khách và phòng bếp với nhau là điều không còn xa lạ. Để dễ dàng phân khu một cách khéo léo và tinh tế việc lựa chọn một quầy bar mini trong nhà là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


3. Điểm nhấn làm mới cho nhà bếp

Màu sắc là một tính năng tuyệt vời trong thiết kế nội thất, thậm chí với đồ nội thất mang gam màu trung tính, bạn cũng có thể tạo những sự kết hợp tuyệt đẹp với ghế nhiều màu trong không gian phòng bếp nhà bạn.ghế bar nhiều màu sắc nổi bật sẽ làm điểm nhấn khiến nhà bếp trở nên ấn tượng và sinh động.


4. Tạo cảm giác thư giản và giải tỏa căng thẳng

Bình thường khi bạn căng thẳng bạn hay tìm tới những quán bar, club nhâm nhi một ly rượu thì bây giờ không cần đi đâu xa bạn có thể tự phục vụ cho bản thân và thư giãn ngay tại quầy bar trong nhà của mình.


5. Chia sẻ, đong đầy tình cảm gia đình

Quầy bar mini trong nhà còn là chỗ trung chuyển đồ ăn uống từ bếp ra bàn ăn. Do đó, chồng hoặc con bạn sẽ cùng nhau hoàn thiện bữa cơm gia đình. Đây cũng là nơi bạn có thể ngồi nghỉ chân bên chiếc ghế bar, dùng một ly nước hay vài miếng trái cây mát lạnh trong khi chờ bữa cơm nóng sốt. Các ông chồng có thể cùng trò chuyện với bà xã trong lúc vợ nấu ăn. Đây cũng là một cách chia sẻ việc nhà cùng nhau, tạo không khí gia đình đầm ấm.


Để có kết cấu một quầy bar vừa thẩm mỹ và công năng, việc lựa chọn vị trí kiểu dáng sự kết hợp với các phụ kiện hết sức quan trọng. Thường bàn quầy bar mini trong nhà khá đơn giản làm từ mặt đá hoặc mặt gỗ do vậy mà những chiếc ghế bar phù hợp sẽ làm cho quầy bar đẹp và phù hợp với không gian nhà ở của bạn, 

Xem thêm các mẫu ghế quầy bar tại đây
Xem thêm các sản phẩm khác khác tại đây

======================================
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét