Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sofa Lưng Cao

Rất nhiều khách hàng khi mua sắm sofa thường không lưu ý đến vấn đề này, bởi nếu đi theo trào lưu xu hướng mới, sofa lưng cao đã dần mất đi sức hút vốn có thay vào đó là kiểu lưng thấp nhằm tiết kiệm không gian sống tối ưu.
Quay trở lại những thế kỷ trước, sofa lưng cao thường chỉ được đặt trong những cung điện, hoàng gia, thể hiện đẳng cấp quý phái sang trọng của người dùng. Những nhà thiết kế thời kỳ đó luôn đặt vấn đề thư giãn lên hàng đầu, các tư thế ngồi, chiều dài của lưng người, chiều dài của lưng ghế…tất cả đều phải được chuẩn mực sau cho khi ngồi, tư thế phải được thoải mái và thư giãn nhất.

Phong cách cổ điển của sofa lưng cao



Thời kỳ đương đại, sofa lưng cao dần đường tiết chế các đường nét sao cho đơn giản song song đó sự tính toán của con người ngày tinh vi hơn, bởi càng đơn giản nhưng càng tiện ích là điều con người hướng đến, người ta cân nhắc đến độ cong của cột sống, đốt xương khi tiếp xúc với lưng…kết hợp với kiểu dáng ngày càng thanh thoát

Các nút nhấn vừa tạo kiểu dáng lạ mắt vừa có tác dụng thu giãn các đốt sống lưng
Các nút nhấn vừa tạo kiểu dáng lạ mắt vừa có tác dụng thư giãn các đốt sống lưng

Và thời kỳ hiện đại, sự đơn giản đến mức tưởng chừng không thể đơn giản hơn với sự phát triển của công nghệ, các chất liệu mỏng có khả năng chịu lực tốt đã ra đời. Ngoài ra con người đã thay đổi hoặc tận dụng hình thức sofa lưng cao để bổ sung thêm cho các không gian mới đòi hỏi sự riêng tư : đọc sách, café thư giãn,….
Một số thiết kế khác về thể loại sofa lưng cao


====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét