Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Thiết Kế 3D Tại Căn Hộ Khu Biệt Thự Mỹ Thái Quận 7

Khu biệt thự Mỹ Thái tọa lạc trên trục đường lớn trong khu Nam Viên, cạnh công viên 2ha, phố đi bộ, đầy đủ tiện ích: Mua sắm, ăn uống, vui chơi…  có diện tích căn hộ lớn. Do đó mà việc lựa chọn phương án thiết kế được thảo luận và lên bản thảo hết sức chặt chẽ, nhằm đáp ứng được sở thích của anh Nhân _ gia chủ và tối đa hóa hiệu quả của từng vật dụng trong nhà giúp căn nhà trở nên đơn giản và hiện đại nhất tránh gây thừa và bừa bộn.

Để đáp ứng được các yếu tối trên, toàn bộ căn nhà được thiết kế theo 2 gam màu chính là nâu và trắng, đây là 2 gam màu lạnh và tương phản lẫn nhau đồng thời thiết kế với các khối hình học đơn giản khiến cho căn nhà trở nên tinh tế và hiện đại.


Gian phòng khách và phòng bếp thiết kể mở được phân chia nhau bằng phần cầu thang lên xuống. Các nội thất được lựa chọn mang hình thù đơn giản màu nâu, xám tạo sự hài hòa cho căn phòng. Bên cạnh đó, các vật dụng trang trí như 1 tấm tranh màu đỏ hay một chiếc nồi màu đỏ làm điểm nhấn cho cả gian bếp.


Chân cầu thang là một nơi tuyệt vời cho các tủ, hộp và ngăn chứa máy giặt. Việc tận dụng không gian như vậy làm căn nhà trở nên thêm rộng và hiện đại hơn.


Thiết kế phòng ngủ và phòng làm việc gắn liền với nhau và có qua một bức vách ngăn họa tiết. Hai thiết kế phòng ngủ này mang tính tiện dụng cao và điểm sáng cho 2 gian phòng là các sắc vàng, đỏ trên nội thất của cả hai căn phòng. Hai gam màu nóng này giúp cho căn phòng mang xu hướng màu lạnh trở nên ấm áp hơn.


Xem thêm hình ảnh thực tế các công trình Click here
Xem thêm các thiết kế nội thất không gian khác Click here

======================================
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét