Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

SOFA (SALON) NỆM CAO SU- AN TOÀN CHO SỨC KHỎE

Nếu bạn là người chú trọng đến sức khỏe gia đình thì phương án sofa ( salon ) nệm cao su được xem là tối ưu nhất. Một số ưu điểm của nệm cao su như : 
- Độ êm và mềm vượt trội : nếu so với các loại nệm khác như D40, D30 mà thị trường đang dùng, chắc chắn nệm cao su hơn hẳn về độ êm và mềm mại, tuy nhiên không phải vì thế sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn. Do cấu trúc thiên nhiên đặc biệt của nệm hỗ trợ cột sống cũng như khớp xương sẽ giúp bạn thực sự thoải mái khi dùng.
- Nhờ có cấu trúc bọt hở, cho phép không khí đối lưu và còn được tăng cường bề mặt tiếp xúc thông qua cấu trúc nệm với phần chân nệm là các lỗ vuông to, bề mặt nệm là các lỗ tròn nhỏ nên khả năng thông thoáng rất cao, không làm hầm nóng lưng khi ngồi hoặc nằm.
- Nhờ tinh khiết hoá nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất nhằm loại bỏ các thành phần độc hại như các kim loại nặng (thủy ngân, thạch tín, cadimi, …), nên sản phẩm đạt được độ an toàn cho người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp qua da.
- Độ bền cơ học cao, tức là khả năng chịu được lực nén ép với giá trị tác dụng lớn, liên tục mà không bị bể (vỡ).
- Tuổi thọ cao : có lẽ ưu điểm này là điểm nổi bậc nhất cúa nệm cao su, ở môi trường nóng ẩm Việt Nam, tuổi thọ của nệm ổn định từ 10 năm trở lên 

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét