Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Bàn Cafe- Bàn Sofa - Bàn Salon- Một Số Điểm Lưu Ý

Hãy suy nghĩ về cách bạn sẽ dùng nó. Nếu bạn thích sự giải trí bạn nên chọn những chiếc bạn sofa hình tròn hoặc bầu dục để khuyến khích các vị khách "đi dạo " xung quanh chúng.

 Hoặc bạn đang cố tạo ra một khoảng không gian trung tâm phòng khách như mộ không gian để trưng bày hoặc là điểm nhấn bạn nên chọn các kiểu hình vuông.

Bạn nên cân nhắc việc làm hộc kéo. Có nhiều trường hợp bàn sofa cần phải có hộc kéo để chứa các đồ dùng hay sử dụng. Tuy nếu một bàn sofa ít hoặc không có hộc kéo sẽ làm không gian đơn giản đi rất nhiều.

Nếu bạn ít có nhu cầu sử dụng hoặc muốn không gian mở rộng hơn có thể dùng những chiếc bàn đôn ( kiểu đôn sofa lớn có thể kết hợp vừa ngồi và làm bàn ) hoặc dùng các chất liệu trong suốt như kính hay những chiếc bàn vuông thấp 

Tỉ lệ hài hòa là chìa khóa thành công trong thiết kế nội thất.
Chiều dài bàn sofa không quá 2/3 chiều dài một băng ghế. 

Khoảng cách từ bàn sofa đến các vật dụng gần nhất tối thiểu là 30cm ( tương đương một khoảng có thể đi được ) 

Chiều cao bàn sofa tương đương với chiều cao nệm ngồi ghế sofa. Trong một số trường hợp có thể làm thấp hơn để dành nhiều không gian hơn hoặc cao hơn để tiện tầm với sử dụng 

Nếu không gian eo hẹp bạn nên xem xét các mẫu bàn hình tròn

3. Chất lượng là điều đáng lưu tâm 
Bàn cafe có nhiều tiện ích trong sử dụng, do đó chất lượng cũng là một tiêu chí để bạn chọn lựa sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau. Yêu cầu chất lượng thường  có của bàn sofa là : bền, độ mài mòn ít, thân thiện với con người, có khả năng chịu nước.
4. Làm thế nào để tăng tuổi thọ bàn sofa
Sử dụng đế lót ly nếu bạn là người thường xuyên dùng nước. Bởi chắc chắn một điều cho dù sản phẩm có khả năng chịu nước thì những vệt nước từ đáy ly, theo thời gian sẽ hằn lên mặt bàn
Vết mồ hôi có chưa muối có thể sẽ làm hư phần gỗ nếu bạn thường xuyên tiếp xúc, hãy bố trí một số tạp chí hoặc gối gần khu vực bàn sofa   bới chắc chắn bạn sẽ có xu hướng "cầm, nắm" khi ngồi trên ghế.

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét