Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Sofa Gỗ Đệm Mang Đến Không Gian Của Sự Thân Thiện Và Hiện Đại

Một sản phẩm mà bất kì khách hàng nào cũng ưa chuộng và quan tâm trong năm đó chính là sofa gỗ. Dòng sản phẩm này đem đến cho không gian gia đình sự thân thiện và hiện đại hơn bao giờ hết. Sofa gỗ tự nhiên tại Zenhomes.vn với nhiều kiểu dáng và màu sắc chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Có thể nói sofa gỗ chính là một trong những sản phẩm được sử dụng để tạo nên phòng khách với vẻ đẹp hiện đại và điểm xuyến một chút dân dã. Cùng với sự tiện lợi và thoải mái trong khi tiếp khách, trong sinh hoạt, đó chính là sự thẩm mỹ vượt trội. Vì vậy, lựa chọn một bộ bàn ghế sofa cho phòng khách luôn được coi trọng hàng đầu khi mua sắm nội thất gia đình.



Sofa gỗ đệm hay sofa gỗ góc là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại Zenhomes. Vậy sức hấp dẫn của bộ sofa này là ở đâu?

Thiết kế duyên dáng, tiết kiệm diện tích không gian sống, tông màu đẹp tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi cùng với nệm rời tạo độ êm ái vô cùng khi sử dụng. Cả gia đình bạn sẽ trở nên gắn bó và thân mật với nhau hơn bên bộ ghế sofa này.


====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét