Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sofa Góc

Sofa góc - sofa góc L lựa chọn hoàn hảo
Một bộ sofa góc đẹp có kích thước hợp lý tạo ra một không gian hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Có 3 lí do chính để chúng ta sẽ suy nghĩ đến phương án sofa góc - sofa L .
Có thể hiểu nôm na là kiểu sofa tạo ra những " góc" trong nhà bạn cũng đồng nghĩa những không gian được " vô hình" giới hạn bởi kiểu sofa này, khu vực phòng khách, phòng sinh hoạt chung... sẽ được thể hiện rõ nét nhất.
Hầu hết các thành viên trong gia đình khi tham gia sinh hoạt sẽ luôn ngồi gần nhau thay vì ngồi đối diện như vậy cảm giác áp chế hầu như được giảm tổi đa, cũng theo đó không gian tĩnh và động gần như được phân định hẳn


Nhiều gia đình có thói quen ngồi hoặc nằm khi sinh hoạt vui chơi, thậm chí cả nằm ngủ nghỉ, với một bộsofa góc, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó, bởi cấu trúc quan trọng nhất của nó bao gồm : 1 băng ngồi và 1 băng thư giãn. Thông thường băng thư giãn có độ rộng lớn lớn bằng còn lại ( khoảng >900mm) đảm bảo cung cấp đủ diện tích để bạn ngã lưng.


Sofa góc ngày càng thịnh hành trong các thiết kế nội thất nhà chung cư, nội thất nhà phố. Vậy bạn có ý định sẽ chọn một bộ sofa góc cho mình chứ ?
Nguồn zenhomes.vn 

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét