Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ LEXINGTON QUẬN 2

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì thiết kế căn hộ trên tông màu xám khói làm chủ đạo kết hợp với các màu trắng, nâu trầm và màu cam làm điểm nhấn là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà mang phong cách hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. 
Được tọa lạc tại chung cư Lexington Quận 2 với hệ thống công viên cây xanh và hồ bơi rộng lớn mang lại bầu không khí trong lành. Chí vì thế mà gia chủ của căn hộ _ Anh Khôi cùng bộ phận thiết kế của Zenhomes đã lên ý tưởng cho căn hộ không gian mở, đơn giản và tinh tế để tận dụng hết bầu không khí và chất lượng cuộc sống tại đây.
Phòng khách của căn hộ được thiết kế mở đơn giản với tầng rèm trắng và xám. Rèm trắng được sử dụng nhằm mang ánh sáng vào nhà làm cho căn hộ trở nên tràn ngập sức sống, rèm xám giúp giảm ánh sáng gắt từ bên ngoài. Ngoài ra, phần không thể thiếu của phòng khách là bộ sofa góc màu xám lông chuột kết hợp với bàn tròn trắng và các gối trang trí nhấn nhá một chút màu cam và hệ thống kệ để tivi đơn giản và hiện đại làm cho căn phòng trở nên tươi sáng hơn. 
Hệ thống phòng ngủ được thiết kế tương đồng với gam màu xám khói chủ đạo, kết hợp nầu trầm và tông màu cam làm điểm sáng cho cả căn phòng. Khác hơn với các thiết kế phòng của người lớn, phòng của bé được thiết kế theo phong cách dễ thương hơn với các hình ảnh ngộ nghĩnh và một chút các gam màu sáng như vàng chanh, cam đất, màu hoa chanh, xanh da trời.
Phòng ăn là nơi cả gia đinh quây quần bên nhau cũng ăn uống cùng nói chuyện với một chút ánh sáng cam làm cho không gian bên gia đình của bạn trở nên ấm cúng và gần gũi hơn. 
Khuôn mẫu tạo dựng phong cách này chính là sự chính xác, không có những hậu cảnh phức tạp, không có sự kết hợp màu sắc cầu kì, khối hình học cơ bản được sử dụng đó là vuông, chữ nhật, tròn với bề mặt sắc nét, không trang trí, không khắc viền. Mỗi chi tiết đều được đơn giản hóa một cách tối đa để phù hợp với nhu cầu của phong cách sống hiện đại.
Xem thêm hình ảnh thực tế các công trình Click here
Xem thêm các thiết kế nội thất không gian khác Click here
====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét