Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Những Chiếc Ghế Ấn Tượng Ngay Lần Gặp Đầu Tiên

Ghế tựa luôn được ưu ái sử dụng vì tính gọn nhẹ và thoải mái mà chúng mang lại. Tuy nhiên, những mẫu ghế cực kì phong cách, hiện đại và độc đáo dưới đây còn khiến chúng trở nên được yêu thích và xứng đáng có mặt trong không gian nhà bạn hơn cả.

Ghế ngả hoặc có thể tựa lưng luôn đem lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho người sử dụng. Đó cũng là lý do vì sao rất nhiều gia đình đang sở hữu một thiết kế nào đó để có thể đem lại những phút giây thư giãn cho bản thân.

Dưới đây là một số mẫu ghế tựa độc đáo thu hút làm căn nhà bạn trở nên sinh động

1. Ghế Mouse

Với thiết kế tinh tế lấy cảm hứng từ chuột bàn phím, chiếc ghế Mouse là một trong những chiếc ghế vô cũng độc đáo với mẫu mã mới lạ. Chú trọng vào việc đơn giản và thanh lịch trong khâu tạo hình, chiếc ghế Mouse là sẽ điểm nhấn tuyệt vời trong gian phòng.


2. Ghế thư giãn Bertoia Diamond

Bertoia Diamond được thiết kế dựa trên sự tinh tế và độc đáo. Lưng ghế và tay vịn được tạo thành từ một khung lưới thép với độ cong mềm mại có những ô vuông nhỏ rất độc đáo, thể hiện tính nghệ thuật cao. Chiếc ghế sẽ tạo nên sự thanh thoát cho căn phòng.


3. Ghế thư giãn Peacock

Lưng ghế được xem như một thiết kế kết hợp giữa tính thẩm mỹ và sự tính toán có độ chính xác cao. Những thay đổi đó đã tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ khiến bạn khi nhìn vào có cảm giác chiếc ghế như đuôi của một con chim công. Các sợi dây mây dày chắc được đan khéo léo thành 4 hình tam giác với màu sắc hài hòa, thanh lịch.

 

4. Ghế EGG

Ghế Egg lấy cảm hứng từ vỏ trứng với những đường cong quyến rũ uốn cong tạo cảm giác như một nơi trú ẩn ấm cúng và riêng tư ngay cả trong một sảnh khách sạn nhộn nhịp hay nơi thư phòng yên tĩnh. Chiếc ghế luôn là tâm điểm cho một căn phòng trở nên mới lạ

 

5. Ghế OTTO02

Đôn OTTO02 là chiếc ghế đa chức năng, vừa có thể ngồi và còn chứa vật dụng nhỏ. Chiếc ghế thiết kế với sự dễ thương này sẽ là điểm khác biệt xinh xắn trong căn hộ của bạn

 

6. Ghế Superheroes

Superheroes được lấy cảm hứng từ ngành tiểu thủ công truyền thống Á Đông, đôn được quấn từ những sợi chỉ màu sặc sỡ và độc đáo kết hợp với khối dáng hình học đơn giản để tạo nét hiện đại xen lẫn một chút dân dã. Chiếc ghế mang tính nghệ thuật khá cao là điểm nhấn thú vị không thể thiếu.

 

Xem thêm các mẫu ghế sofa armchair khác tại đây
Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại đây

======================================
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét