Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

9 Cách Thức Giúp Căn Phòng Của Bạn Trở Nên Rộng Rãi Hơn

Thiết kế nội thất là một nhiệm vụ đầy thử thách. Một trong những phần hấp dẫn nhất của nó là làm cho một căn phòng nhỏ rộng rãi hơn và đầy đủ không khí trong lành mà không có một sự thay đổi lớn.

Chúng tôi đã sưu tập danh sách những lỗi có thể làm hỏng không gian nhà bạn cho dù có dùng những nội thất tốt nhất đồng thời chia sẻ một số thủ thuật sẽ giúp bạn cải thiện tình hình.

1. Khung rèm cửa cao

Nếu bạn treo rèm cửa gần trần nhà, cửa sổ sẽ có vẻ lớn hơn so với thực tế.


2. Một bảng nam châm tủ lạnh riêng

Các nam châm tủ lạnh hay giấy stick làm cho căn nhà bếp trở nên lộn xộn. Nếu bạn thu thập chúng, sắp xếp vào gọn gàng vào bộ sưu tập trên một bức tường với sự giúp đỡ của một bảng nam châm hoặc sơn từ tính.


3. Kệ để giày

Để lưu trữ tất cả ủng, giày, giày thể thao, giày cao gót của bạn một cách gọn gàng, ngăn nắp là bạn nên mua kệ để giày cho riêng mình. Nó vừa giúp bạn cải thiện không gian vừa sắp xếp những đôi giày của bạn có tổ chức.


4. Giấy dán tường màu sáng với họa tiết dọc

Chúng ta biết rằng việc sử dụng hình nền tối màu có thể làm cho một phòng có vẻ nhỏ hơn so với thực tế. Điều này cũng đúng đối với các mô hình ngang. Để căn phòng thoáng mát và rộng rãi, bạn nên chọn giấy dán tường màu sáng với các mẫu được sắp xếp theo chiều dọc.


5. Khăn cùng màu

Bạn không thể tin được, nhưng khăn nhiều màu có thể làm cho một phòng tắm có vẻ lộn xộn và ngột ngạt. Tuy nhiên, đừng vội vàng để có được loại bỏ chúng tất cả cùng một lúc.Bạn có thể giữ một số khăn cho đến khi bạn thay thế bằng những cái mới.


6. Nội thất thủy tinh và nội thất có chân

Tất cả các sản phẩm nội thất như bàn, ghế, bàn café, … có chân sẽ giúp căn nhà trở nên thông thoáng hơn là việc sử dụng các bộ sofa gầm thấp làm cho căn nhà nhỏ trở nên chật chội hơn. Và sử dụng những nội thất thủy tinh cũng giúp căn nhà trở nên thoáng đãng.


7. Hộp, tủ, giỏ

Hộp, tủ, giỏ đều là các vật dụng lưu trữ đồ vật, chúng giúp chúng ta có thể sắp xếp gọn gàng những vật dụng nhỏ lẻ tẻ trong nhà một cách ngăn nắp nhất.


8. Một tấm thảm rộng

Nhiều người cho rằng căn phòng có diện tích nhỏ thì nên mua những chiếc thảm nhỏ. Nhưng điều này là hoàn toàn không đúng. Thực tế, một chiếc thảm nhỏ bên cạnh chiếc giường khiến chúng trông to hơn, gây ngột ngạt hơn là chiếc thảm lớn.


9. Đèn led

Nếu căn phòng của bạn không phải là rất lớn, một đèn chùm lớn sẽ làm cho tình hình còn tồi tệ hơn vì nó chiếm rất nhiều không gian. Bạn muốn căn phòng tốt hơn hãy sử dụng đèn led dọc theo các cạnh của căn phòng: nó sẽ làm cho căn nhà lớn hơn.


Theo Bright Side

======================================
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét