Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

CÁC ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THIẾT KẾ MỘT TỦ BẾP CHUẨN TẠI NHÀ

Nếu bạn đang xây dựng hoặc tu sửa nhà bếp, hãy áp dụng một vài thủ thuật để giúp bạn có được một căn bếp thuận tiện nhất trong sử dụng.

Tủ
Giữa bếp và hệ thống các tủ trên bếp, cần cách nhau một chiều cao 45-70 cm để có không gian thoải mái làm việc. Vì lý do này, các tủ trên phải có chiều sâu  nhỏ hơn 20 - 40 cm để tránh những va chạm khi sử dụng.



Cột lò
Lựa chọn tốt nhất để có một cột lò đặt lò và lò vi sóng là nên thiết kế ngang tầm mắt. Lò vi sóng phải ở độ cao 130-145 cm và một lò nướng thông thường chỉ dưới một chiều cao từ 90 đến 97 cm. Hãy nhớ rằng mặt trước của lò phải để lại một khoảng không gian trống cách tối thiểu là 90 cm, để mở cửa lò lại thuận tiện.


Chiều cao ghế và chiều cao người sử dụng
Chiều cao ghế là có liên quan đến chiều cao của những người sẽ sử dụng. Trong ý nghĩa này, chiều cao ghế khác nhau giữa 70 và 110 cm, trong đó chiều cao người thay đổi độ cao từ 10 đến 40 cm.


Chiều cao mặt bếp đến thông gió
Khoảng cách giữa bếp và thông gió không được ít hơn 50 cm, nhưng do nhu cầu trang trí, khoảng cách đó sẽ không bao giờ vượt quá 70 cm.




Đảo bếp
Những đảo bếp được chỉ được đề nghị cho nhà bếp lớn, do đó với những nhà bếp diện tích nhỏ đảo bếp chỉ nên cao 84 – 104 cm giúp cho người sử dụng thuận lợi hơn và rộng khoảng 60 cm và khoảng cách đến bàn bếp ít nhất phải 60 cm và rộng nhất là 120 cm là sự lựa chọn thuận tiện nhất. Bởi vì nó là cần thiết để đảm bảo cho việc di chuyển và mở tủ.


Bàn bếp
Việc sử dụng một bàn làm việc cho phép kéo dài đầu ra bên ngoài ít nhất 25 cm, nơi đó bạn có thể để chân thoải mái và có những bữa ăn ngon. Do đó sử dụng một chiếc ghế phù hợp giúp bạn thoải mái hoàn toàn.Tuy nhiên, đừng quên dành một không gian của 60 cm phía sau ghế để bạn có thể di chuyển thoải mái.

Nguồn Internet

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét