Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

5 Mẫu Phòng Khách Đẹp Và Ấn Tượng Phần 2

Phòng khách thể hiện được con người của gia chủ, hiện đại, lịch lãm hay trang nhã,… Do đó, một phòng khách đẹp gọn gàng là điều không thể thiếu trong nhà của bạn. Hãy cùng Zenhomes điểm qua một vài mẫu phòng khách đẹp mà khách hàng của Zenhomes yêu thích bình chọn nhé.


Sự kết hợp gam màu nâu trầm làm chủ đạo cùng điểm nhấn xanh từ ghế và tranh trang trí và một bức tranh ghép mê hoặc làm cho căn phòng đầy tính nghệ thuật. Điểm thú vị trong gian phòng khách này là cách lấy ánh sáng từ những khe hở và hệ đèn chùm ấn tượng làm cho ánh sáng được chiếu sáng có tiết tấu.


Căn phòng vô cùng hiện đại với sự kết hợp tinh tế từ các gam màu trung tính cùng vật dụng nội thất đơn giản, không cầu kì. Chiếc cửa sổ lớn và bức rèm cửa sát trần nhà làm cho căn phòng trở nên cao và rộng hơn, điểm xuyến thêm một chút cây xanh giúp căn phòng căng tràn sức sống.


Gian phòng khách ấm áp là sự lựa chọn hay ho cho người có xu hướng hướng nội. Một chiếc ghế sofa màu vàng, ghế bar màu hòa quyện cùng ánh sáng cam từ hệ đèn làm cho căn phòng gần gũi và ấm áp hơn trong gam màu chủ đạo tương đối lạnh.


Một căn phòng khách hiện đại với gam màu trung tính nhấn nhá một chút vàng cũng là một ý tưởng giúp bạn hoàn thiện hơn gian phòng khách nhà mình.


Phòng khách hiện đại với gam màu pastel và xanh dương được kết hợp một cách khéo léo để làm nổi bật được các vật dụng trong gian phòng.  

Xem thêm các mẫu thiết kế 3D khác tại đây
Xem thêm các chia sẽ kinh nghiệm thú vị khác tại đây

======================================
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét