Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Ngọc Phương Nam

Chung cư Ngọc Phương Nam tọa lạc tại vị trí đắc địa với một hệ thống giao thông thuận lợi, nằm trên mặt tiền đường Âu Dương Lân, Q.8, TP.HCM, mang phong cách sống tiêu chuẩn tại khu đô thị sầm uất, nhộn nhịp của thành  phố.

Vì vậy mà khi tiến hàng thiết kế trang trí nội thất anh Khánh_gia chủ của căn hộ rất đắn đo phương án thiết kế nội thất hiện đại và phù hợp với cảnh quan, nếp sống tại đây mà vẫn đáp ứng nhu cầu sở thích của mỗi cá nhân trong gia đình.

Đội ngũ thiết kế của Zenhomes đã phải ngồi lại cùng nhau và lên một ý tưởng cho căn hộ hiện đại và phù hợp với yêu cầu của anh. Kết quả của ý tưởng là thiết kế mẫu nhà mở với tông màu chủ đạo là trắng kết hợp với nội thất gỗ giúp cho căn phòng trở nên hiện đại nhưng vẫn ấm cúng.

Phòng khách và nhà bếp là nơi gặp gỡ, tụ tập, nói chuyện giữa các thành viên trong gia đình do đó anh Khánh mong muốn ở hai gian phòng này có được tính gắn kết nhưng vẫn phải hiện đại. Do đó hai gian này được thiết kế liền nhau với hệ thống kính lớn bên hông phòng khách mang ánh sáng vào nhà. Tông màu chính của hai gian này là trắng, vàng gỗ, kết hợp với nội thất xám và các vật dụng trang trí ánh đồng mang lại một không gian hiện đại, trầm ấm, gắn kết mọi người với nhau.


Đối với các gian phòng ngủ, đây là nơi mỗi cá nhân trong nhà có thể tự thể hiện cái tôi cá tính của mình. Để thiết kế được từng gian phòng ngủ thích hợp với từng thành viên, đội ngũ thiết kế đã giành thời gian để nói chuyện và tìm hiểu sở thích của từng người trước khi bắt đầu vào thiết kế.

Phòng ngủ của hai vợ chồng anh Khánh vẫn được thiết kế theo xu hướng hiện đại, nền nã nhưng gợi cảm giác ấm cúng và tin tưởng lẫn nhau. Nên cách lựa chọn và phân bổ nội thất có nét tương đồng với phòng khách.


Phòng ngủ của hai bé được thiết kế trẻ trung, năng động hơn, với họa tiết hình học đơn giản. Phòng bé gái được thiết kế với gam màu hồng trắng dễ thương, đây là màu yêu thích của các bé gái với hệ thống kệ tủ trang trí màu bắt mắt. Phòng ngủ bé trai được thiết kế với màu xanh da trời và trắng, tủ để sách vở được phân bổ gọn gàng thể thiện sự năng động, trẻ trung, mạnh mẽ cho bé.


Xem thêm hình ảnh thực tế các công trình Click here
Xem thêm các thiết kế nội thất không gian khác Click here
====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét