Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

TẤM ỐP TƯỜNG LẤY CẢM HỨNG TỪ VẢI VÀ SIMILI

Ngày nay, chúng ta đang sống trong môi trường trẻ năng động với cuộc sống không ngừng vận động là một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Ngoại trừ việc bạn thư giãn tại căn hộ yêu của mình. Mặc dù bạn có thể đi ra ngoài, thư giãn hay có thể thưởng thức thời gian tuyệt vời với lớp tập yoga, nhưng bên ngoài các lớp tường ấy là tiếng còi xe, tiếng nhạc phát ra từ những tiệm caffe, quán bar, tiếng ồn ào của các phương tiện di chuyển, … có những người tổ chức tiệc tùng suốt cả đêm. Thành phố tấp nập không bao giờ là có điểm “nghỉ”.

Vậy việc bọc bức tưởng hoặc thêm các lớp ốp tường vải là một phương pháp hữu hiệu giúp giản bớt tiếng ồn từ bên ngoài đáng kể. Với các vật liệu đúng và chất vải đẹp sẽ giúp cho căn nhà của bạn thêm lộng lẫy, hiện đại, cá tính tùy theo sở thích của từng cá nhân. Ngoài có tác dụng trang trí, giảm bớt tiếng ồn, tấm ốp tường còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có con nhỏ vì nó đã che chắn các bề mặt cứng thay vào đó là các bề mặt mềm hơn, giảm bớt nguy hiểm giúp các bé có thể thoải mái hoạt động.

Tấm ốp tường được làm từ vải có thể giả da kết hợp với mút, bông,.. chính vì thế mà chúng rất nhẹ nhàng và mềm. Hình dạng, kích thước, màu sắc hoàn toàn không bị giới hạn bởi trí tưởng tượng, sở thích và nguồn tài chính của gia đình bạn.


Các hình thức chính hiện nay vẫn là các khối hình học, như hình vuông, hình chữ nhật, hình ngũ giác,… Tấm ốp tường này có thể sử dụng thoải mái tại các gian phòng từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc để tạo hiệu ứng ánh sáng và thẩm mỹ đẹp cho căn nhà.


Bạn sử dụng tấm ốp tường trong phòng ngủ như tấm bọc đầu giường, có thể vừa với giường hoặc như một tấm đầu giường lớn. Nó giúp cho căn phòng trở nên thư giãn, mềm mại, và chào đón bạn, các miếng ốp tường này giúp giảm bớt các âm thanh từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong căn phòng, giúp bạn có một không gian nghĩ ngơi lý tưởng.




Bạn có thể ốp một khoảng tường nhỏ hay có thể ốp hết cả căn phòng, dùng thuần một màu hoặc phối nhiều màu sắc, hình khối đơn giản hay các hình thù mềm mại, sắp xếp có trật tự hoặc ngẫu nhiên tùy theo sở thích cá nhân của mình.



Bạn còn có thể sáng tạo các miếng ốp tường vải để trang trí cho các hộp tủ để vật dụng của con gái yêu của mình vừa an toàn vừa mang lại sự năng động, dễ thương, màu sắc cho các bé.


Bạn cũng có thể tận dụng tấm ốp tường như một tấm dựa lưng trong phòng khách của mình



Hoặc tạo điểm nhấn cho cả căn phòng.


Phần lớn là tấm ốp tường có thể thích ứng với khá nhiều bất kỳ loại trang trí nội thất. Vì vậy, một phòng khách truyền thống có thể dễ dàng tận dụng tốt các tính năng như vậy theo cách riêng của mình.


Trong phòng khách hiện đại và đương đại, thiết kế đơn giản được ưa thích. Vì vậy, một bức tường bọc tấm ốp có thể sẽ được thiết kế nhưng không nhiều như trong trường hợp của một không gian truyền thống.

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét