Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

CHÂN SOFA CHẤT LIỆU INOX

Hiện nay trên thị trường 2 loại được sử dụng nhiều nhất là inox 304 và inox 201 mà nhất là 201 ngày càng được các nhà sản xuất ưu chuộng vì giá thành khá rẻ hơn, tuy nhiên về chất lượng thì 304 hơn hẳn.
Như đã biết, thì Inox là một loại thép có chứa hơn 11% Chrom, chính vì điều này đã tạo cho Inox một lớp màng tự bảo vệ chống lại sự ăn mòn. Còn Niken được biết đến như là yếu tố chính mang lại sự ổn định cho pha Austenitic và khả năng gia công tuyệt vời cho Inox.
Inox 304 có hàm lượng Niken tối thiểu là 8%. Trong các nguyên tố tạo thành Austenitc, thì có nhiều nguyên tố có thể thay thế được Niken để tạo ra khả năng chống ăn mòn. Ví dụ: Chrom (đây là nguyên tố chính tạo nên khả năng chống ăn mòn cho Inox), Mangan (cũng góp phần làm ổn định pha Austenitic), Nitơ cũng góp phần làm tăng độ cứng, Đồng (Cu) cũng góp phần làm ổn định pha Austenitic.
Trong Inox 201, thì người ta sử dụng Magan như là nguyên tố chính để thay thế Niken theo tỉ lệ 2:1. Chúng ta có thể thấy theo thành phần hóa học như sau:
+Inox 201: 4.5% Niken và 7.1% Mangan
+Inox 304: 8.1% Niken và 1% Mangan
Với thành phần như thế này đã góp phần làm cho chi phí nguyên liệu thô của Inox 201 xuống rất thấp. Ngoài ra xét về độ bền, khả năng chống ăn mòn…inox 304 cũng đều chứng tỏ hơn hẳn.
Chân inox rất thích hợp với các kiểu sofa văn phòng, sofa phòng khách với chất liệu nhung đen, da, simili có xu hướng trầm nhằm tương phản với màu sáng bóng của inox. Tuy nhiên đừng lạm dụng inox vì inox mang lại cảm giác lạnh.

======================================
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét