Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Căn Hộ Năng Động Và Phá Cách Với Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Công Nghiệp Phần 1

Phong cách thiết kế nội thất công nghiệp được biết đến sau cuộc khủng hoảng công nghiệp nặng.  Đây là phong cách nội thất rất được ưa chuộng trong thời hiện đại, đặc trưng bởi những đường nét mạnh mẽ, năng động và phá cách. Trong sự đa dạng của xu hướng phong cách thiết kế nội thất chung cư, nhà ở hiện nay, phong cách công nghiệp vẫn giữ một chỗ đứng quan trọng, đặc biệt với những bạn trẻ, yêu thích sự năng động, và mới lạ.

Căn hộ với thiết kế công nghiệp đầy mạnh mẽ, nam tính trong dự án Den – loft của NORDES cho một người đàn ông  trẻ là một trong những căn hộ điển hình trong xu hướng thiết kế nội thất này.

Mảng tường được xây dựng từ viên gạch cũ, hệ thống đường ống trên trần nhà, một bức tường gỗ, vẽ tranh phóng khoáng làm điểm nhấn trang trí chính.


Thêm một vài đường dây cho hệ thống bóng đèn treo màu sắc.  Nó rất hiện đại, phong cách nam tính cho không gian mở.


Den - loft là dự án cho một người đàn ông yêu một cuộc sống năng động, sau khi hoàn thành công việc, và những chuyến đi dài. Một người như vậy không phải là ngồi yên, nó mở cửa cho tất cả mọi thứ mới - và các không gian mở của căn hộ nhấn mạnh điều này.


Nhà thiết kế cố tình loại bỏ các phân vùng bên trong và cửa cố định. Không có hệ thống lưu trữ cồng kềnh, hoặc thậm chí chiếc giường lớn thông thường không phải là ở đây - trong dự án Den - loft là hoàn toàn có thể làm mà không có chúng. Tất nhiên, tình trạng này không phù hợp với tất cả mọi người, ví dụ, với một gia đình trẻ thì sẽ không có được sự thuận tiện. Nhưng đối với một người đàn ông trẻ, thì đây là một ý tưởng tuyệt vời.


Đồng thời, nhà bếp và phòng ăn nhỏ gọn và thuận tiện. Tuy nhiên, một người đàn ông trẻ tuổi, không quá bận tâm để nấu ăn, nhưng rất thích trò chuyện với bạn bè, vì vậy nhà bếp đóng một vài công dụng đơn giản như chuyển đổi thành một phòng tiếp khách.


Bức tường bê tông xám màu cùng các vật dụng các điệu cùng màu thô từ sản phẩm công nghiệp làm căn phòng tắm trở nên mạnh mẽ hơn. Một cánh cửa màu vàng vẽ nguệch ngoạc làm điểm nhấn ấn tượng.


Nguồn Internet

Xem thêm các mẫu thiết kế khác tại đây
Xem thêm các sản phẩm khác tại đây
======================================
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét