Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

PHÒNG NGỦ ĐẸP - PHONG CÁCH TỐI GIẢN


Xuất hiện từ những năm 1970s, Minimalism được xem là một nhánh của phong cách đương đại. Như chính tên gọi, Minimal đề cao vẻ đẹp của sự đơn giản, đơn giản đến tối giản. Công năng của sản phẩm là cốt lõi và gọt bỏ tất cả những thành phần không cần thiết. Mảng khối và những khoảng không chính là vẻ đẹp của phong cách này.



Bạn sẽ khó có thể tìm thấy những nét uốn lượn, hoạ tiết rườm rà hay màu sắc sặc sỡ trong phong cách này. Thay vào đó sẽ là màu trắng chiếm chủ đạo, màu đen chấm phá, những nét thẳng khoẻ khoắn và mảng khối rõ ràng.



 Đặc biệt khoảng không và ánh sáng rất được đề cao. Một nhà thiết kế đã nói: "khoảng không thật sự đắt giá hơn bất kỳ món đồ trang trí nào mà bạn định bỏ vào đấy". Mỗi sản phẩm được chọn đền được tính toán kỹ lưỡng để chúng thật sự hữu dụng mà không phá vỡ sự đơn giản vốn có.



Nhưng nói như thế, không có nghĩa Minimalism là đơn điệu và nhàm chán. Trái lại, chính sự "trống" ấy lại giúp làm nổi bật những chủ thể trang trí một cách hiệu quả nhất. Không có chỗ cho sự hời hợt, cẩu thả và rối rắm. Sự thông minh, tinh tế, cầu toàn là những gì cần thiết để có một ngôi nhà "ít nhưng chất" theo phong cách Minimalism.




====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 
- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/2cei0XA
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét