Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Chiếc Ghế Thanh Lịch Và Tinh Tế Bất Chấp Mọi Không Gian

Ghế sofa Hendrix là một trong những mẫu thiết kế với tinh thần đẹp và vững chắc mọi lúc mọi nơi. Hendrix được cấu tạo từ những nguyên vật liêu tốt nhất: chân được làm từ gỗ tự nhiên, nệm D40, nệm cao su thiện nhiên 100% là hàng Việt Nam xuất khẩu với tiêu chuẩn châu âu, ngoài ra vải bọc được nhập khẩu từ châu Âu màu sắc đa dạng, có thể cho bạn những sự lựa chọn màu sắc tốt nhất với căn hộ của mình.


Với bộ khung sườn vững trãi, ghế Hendrix có khả năng chịu lực cao, cố định khung tốt, giữ được hình dáng đẹp cho sản phẩm. Không chỉ vậy, kích thước của sản phẩm còn được chuẩn hóa theo tỉ lệ cơ thể người Việt Nam và chất liệu nệm tốt mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi.


Hendrix được thiết kế nhỏ gọn có các mẫu 1 chổ, 2 chổ, 3 chổ ngồi tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian nhà bạn. Bạn còn có thể sử dụng đơn chiếc nếu không gian nhà ban nhỏ hoặc kết kết  các mẫu ghế này với nhau nếu không gian nhà lớn.


Hendrix được thiết kế thanh lịch và tinh tế với những đường cong hoàn hảo ôm sát cơ thể và nhưng chiếc cúc được đơm khéo léo để tôn lên đường nét riêng của thiết kế. Do đó mà nó tương đối phù hợp với nhiều phong cách như hiện đại, phá cách, lãng mạn, … tùy theo sở thích và cách kết hợp vật dụng trang trí và màu sắc để tạo thành.

Cùng ngắm qua các mẫu Hendrix tại Zenhomes



Xem thêm các mẫu ghế sofa phòng khách khác tại đây
Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại đây

====================================== 
* * * Z E N H O M E S   F U R N I S H  I N G * * * 

- Xem thêm nhiều SP khuyến mãi tại : http://bit.ly/1prC3lJ
. Thiết kế và thi công nội thất theo cách hiện đại
. Sản xuất và kinh doanh : tủ, giường, bàn, ghế, sofa, sofa nệm, salon nệm
Điện thoại : 0866.845.888-0866.845.588 - Email : info@zenhomes.vn
Địa chỉ : 233B - Bùi Thị Xuân - F.1 - Tân Bình - HCM​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét